Lo sợ nền công nghiệp phim 18+ bị diệt vong, huyền thoại "Ngón tay vàng" hé lộ dự định comeback, truyền thụ tuyệt chiêu cho hậu bối

Vì lo lắng cho sự diệt vong của ngành công nghiệp phim 18+ mà một huyền thoại đang lên dự định comeback.

Nhiều người có thể cho rằng nền công nghiệp phim 18+ Nhật Bản đang phát triển một cách bền vững, thậm chí là có dấu hiệu "bành trướng" trong thời gian vừa qua. Tuy nhiên, dưới góc nhìn của Taka Kato, mọi thứ không đơn giản chỉ toàn màu hồng như vậy. Thậm chí, theo như quan ngại của ông, ngành công nghiệp này còn đang đứng trước nguy cơ diệt vong vì rất nhiều nguy cơ tiềm ẩn.

Lo sợ nền công nghiệp phim 18+ bị diệt vong, huyền thoại Ngón tay vàng hé lộ dự định comeback, truyền thụ tuyệt chiêu cho hậu bối - Ảnh 1.

Taka Kato - ngón tay vàng huyền thoại của làng phim 18+ Nhật Bản

Một trong số đó được Kato Taka thừa nhận chính là sự mất cân bằng về giới tính của các diễn viên, hay nói chi tiết hơn thì là việc số lượng nam chính quá ít, không thể có lớp hậu bối kế cận. Điều này cũng là sự thật, khi theo một thống kê gần đây, nếu như số lượng nữ diễn viên AV dù có đào thải khốc liệt tới đâu nhưng với sự gia nhập đều đặn của các tân binh mỗi năm vẫn luôn duy trì ở ngưỡng khoảng xấp xỉ 10.000 người. Ngược lại, số lượng các nam diễn viên chỉ khoảng 80-90 người, một con sô vô cùng khiêm tốn.

Lo sợ nền công nghiệp phim 18+ bị diệt vong, huyền thoại Ngón tay vàng hé lộ dự định comeback, truyền thụ tuyệt chiêu cho hậu bối - Ảnh 2.

Ông đang tỏ ra khá quan ngại về thực trạng của ngành công nghiệp AV thời điểm hiện tại

Bên cạnh đó, ông cũng kịch liệt lên án vấn nạn tải miễn phí của rất nhiều trang web lậu. Taka cho rằng điều này đang "giết chết" và khiến cho ngành công nghiệp AV bị thu hẹp. Nhưng lý do quan trọng nhất thì lại khá lạ lẫm, khi theo như huyền thoại này chia sẻ, đó là do giới trẻ hiện nay đang ngày càng ít quan tâm tới vấn đề quan hệ. Điều này xuất phát từ việc hội chứng độc thân đang xuất hiện ngày một nhiều, hay còn được gọi một cách văn hoa là "đàn ông ăn cỏ", ám chỉ giới trẻ ngày càng có xu hướng không hứng thú với chuyện hẹn hò hay quan hệ do mải mê làm kinh tế và nhiều vướng bận khác.

Lo sợ nền công nghiệp phim 18+ bị diệt vong, huyền thoại Ngón tay vàng hé lộ dự định comeback, truyền thụ tuyệt chiêu cho hậu bối - Ảnh 3.

Đồng thời khẳng định sẵn sàng comeback để cứu vớt ngành công nghiệp

Và để giải quyết vấn đề này, ông cũng rất hài hước khi cho rằng mình sẵn sàng "tụt quần" một lần nữa để cứu vớt thực tế đáng buồn này: "Tôi chỉ bảo mình đã tốt nghiệp và giải nghệ, nhưng không vì thế mà tôi không thể cởi quần đi diễn nữa. Nếu vai diễn trong phim cần tôi không loại trừ khả năng sẽ quay lại". Câu nói đầy bá đạo của Taka khiến cho rất nhiều người bất ngờ.

Lo sợ nền công nghiệp phim 18+ bị diệt vong, huyền thoại Ngón tay vàng hé lộ dự định comeback, truyền thụ tuyệt chiêu cho hậu bối - Ảnh 4.

Taka Kato tuyên bố sẽ truyền thụ kinh nghiệm cho các hậu bối tiềm năng

Tuy nhiên, huyền thoại này cũng rất hài hước khi cho rằng mình đã không đóng phim từ quá lâu rồi, ít nhất là 8 năm kể từ lúc ông "rửa tay bát vàng". Trong suốt quãng thời gian này, công việc chính của Taka chủ yếu là truyền thụ các kiến thức đúng đắn cũng như giáo dục giới trẻ các điều cần thiết khi quan hệ thông qua kênh YouTube. Nhưng với thực trạng của ngành AV hiện nay, Taka rất hào sảng cho rằng mình sẵn sàng trở lại để cứu vớt nó, đồng thời tuyên bố sẵn sàng học lại cách đóng phim từ đầu cũng như truyền thụ toàn bộ kỹ năng của "ngón tay vàng" cho các hậu bối triển vọng trong tương lai. Ông cũng tuyên bố dù giải nghệ đã lâu nhưng luôn chủ động trong việc chăm sóc cẩn thận đôi tay của mình - thứ đã làm nên huyền thoại về Taka Kato.

Lo sợ nền công nghiệp phim 18+ bị diệt vong, huyền thoại Ngón tay vàng hé lộ dự định comeback, truyền thụ tuyệt chiêu cho hậu bối - Ảnh 5.

Taka trong một sự kiện xuất hiện chung với các diễn viên nữ