Johnny Đặng lên tiếng tố ngược Khoa Pug cố tình làm quen trục lợi, CĐM lên kế hoạch bảo vệ, giải cứu nam YouTuber

Những drama giữa Khoa Pug và Johnny Đặng dường như vẫn đang kéo dài chưa có hồi kết.

Phải thừa nhận rằng drama giữa Khoa Pug và Johnny Đặng đang là một trong những chủ đề hot và thu hút được nhiều sự quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại. Ngay sau vlog mới đây của Khoa Pug, nơi mà chàng YouTuber lên tiếng tố đại gia kim cương đã chiếm đoạt của mình tới hơn 30 tỷ, thậm chí còn đe dọa tính mạng nếu như dám lên tiếng bóc phốt, cộng đồng mạng lại càng được một phen xôn xao hơn nữa khi mà Johnny Đặng sau đó cũng tung hẳn clip lên để đáp trả. Cụ thể, trong clip, Johnny Đặng tiếp tục lặp lại quan điểm rằng Khoa Pug không phải bạn bè gì của mình, mà chỉ đơn giản là một khách hàng, muốn lân la làm quen với mình. Thậm chí, đoạn clip tố ngược Khoa Pug còn dài tới hơn 25 phút, và được Johnny Đặng thừa nhận đã làm từ rất lâu, trước cả sinh nhật của bản thân. Có vẻ như chỉ chờ Khoa Pug lên tiếng là vị đại gia kim cương này sẽ tung lên để phản pháo vậy.

Johnny Đặng lên tiếng tố ngược Khoa Pug cố tình làm quen trục lợi, CĐM lên kế hoạch bảo vệ, giải cứu nam YouTuber - Ảnh 1.

Vlog mới đang gây xôn xao của Khoa Pug

Johnny Đặng lên tiếng tố ngược Khoa Pug cố tình làm quen trục lợi, CĐM lên kế hoạch bảo vệ, giải cứu nam YouTuber - Ảnh 2.

Và Johnny Đặng cũng ngay lập tức có màn đáp trả

Thực tế, điều này kể ra cũng có ý đúng khi mà trong các vlog trước đây của Khoa Pug, chính nam YouTuber từng thừa nhận mình sẵn sàng vung tiền để đổi lấy quan hệ tốt đẹp với Johnny Đặng. Đó cũng là lý do mà anh chàng sẵn sàng đầu tư vào đồng coin DBZ. Còn về phần Johnny Đặng, trong video mới nhất, ông dành rất nhiều thời gian để kể về việc Khoa Pug cố tình làm thân với mình như thế nào, sau đó trục lợi ra sao.

Johnny Đặng lên tiếng tố ngược Khoa Pug cố tình làm quen trục lợi, CĐM lên kế hoạch bảo vệ, giải cứu nam YouTuber - Ảnh 3.

Johnny Đặng tố Khoa Pug cố tình kết thân với mình để trục lợi

Chưa bàn tới việc đúng sai trong câu chuyện, thế nhưng dường như cộng đồng mạng lại đang bày tỏ sự ủng hộ với Khoa Pug nhiều hơn thì phải. Vlog của anh chàng YouTuber này thậm chí còn leo lên bảng xếp hạng top 1 trending và tiệm kim hoàn của Johnny Đặng bất ngờ nhận phải lượng vote 1 sao cực lớn.

Johnny Đặng lên tiếng tố ngược Khoa Pug cố tình làm quen trục lợi, CĐM lên kế hoạch bảo vệ, giải cứu nam YouTuber - Ảnh 4.

Trong khi vlog của anh chàng YouTuber lên top 1 trending

Johnny Đặng lên tiếng tố ngược Khoa Pug cố tình làm quen trục lợi, CĐM lên kế hoạch bảo vệ, giải cứu nam YouTuber - Ảnh 5.

Thì cửa hàng kim hoàn của Johny Đặng nhận mưa vote 1 sao

Chưa kể, chỉ cần lướt qua Facebook với một vài từ khóa đơn giản, không khó để nhận ra rằng làn sóng ủng hộ, thậm chí bảo vệ Khoa Pug từ phía cộng đồng mạng đang lên rất cao. Hàng loạt các group mọc ra với mục đích rủ nhau "giải cứu" Khoa Pug

Johnny Đặng lên tiếng tố ngược Khoa Pug cố tình làm quen trục lợi, CĐM lên kế hoạch bảo vệ, giải cứu nam YouTuber - Ảnh 6.
Johnny Đặng lên tiếng tố ngược Khoa Pug cố tình làm quen trục lợi, CĐM lên kế hoạch bảo vệ, giải cứu nam YouTuber - Ảnh 7.
Johnny Đặng lên tiếng tố ngược Khoa Pug cố tình làm quen trục lợi, CĐM lên kế hoạch bảo vệ, giải cứu nam YouTuber - Ảnh 8.

Hàng loạt các group "giải cứu" Khoa Pug bất ngờ mọc lên như nấm

Hiện tại, drama giữa Khoa Pug và Johnny Đặng dường như vẫn còn lâu mới đi tới hồi kết. Chưa biết câu chuyện sẽ diễn tiến tới đâu, nhưng có vẻ như chàng YouTuber đang được lòng cộng đồng mạng hơn thì phải.