Khám phá Top 5 nhân vật có kỹ năng hồi phục HP tốt nhất trong Free Fire

1. Notora

Free Fire có một hệ thống nhân vật độc đáo tạo nên sự khác biệt so với các tựa game khác. Trò chơi có hơn 40 nhân vật khác nhau, mỗi nhân vật có một kỹ năng khác nhau có thể giúp bạn tăng sát thương, tốc độ chạy, hồi HP và EP...

Notora là một cô gái tomboy, thành viên của một băng đảng mô tô. Kỹ năng của cô ấy được gọi là Race's Blessing, giúp chữa lành HP của tất cả các đồng minh đang ngồi cùng xe với cô. Ở cấp độ tối đa, kỹ năng của nhân vật sẽ hồi cho tất cả những người chơi cùng xe với cô 5 HP sau 2 giây.

Notora là một nhân vật bị đánh giá thấp. Cô ấy thực sự rất hữu ích trong chế độ Squad, đặc biệt là khi đội của bạn ở xa vùng an toàn. Kỹ năng của cô cũng là một kỹ năng bị động, có nghĩa là bạn có thể sử dụng nó với nhiều kỹ năng chủ động tốt khác. Kỹ năng của nhân vật cũng không có bất kỳ giới hạn hay thời gian hồi chiêu nào cả.

2. A124

A124 là một robot chiến đấu với một kỹ năng hoạt động được gọi là Thrill of Battle. Kỹ năng của cô khi được kích hoạt sẽ tăng tỷ lệ tiêu hao EP và hồi máu nhanh hơn. Ở cấp độ tối đa, cô ấy có thể biến 50 EP thành HP một cách nhanh chóng. Kỹ năng này mang lại cho A124 một lợi thế lớn trong chiến đấu 1 vs 1.

Kết hợp với những nhân vật như Miguel, bạn sẽ không bao giờ hết EP để chuyển đổi thành HP. Tuy nhiên, kỹ năng của A124 là một kỹ năng chủ động và nó có thời gian hồi chiêu lớn là 90 giây. Bạn sẽ phải tính toán để sử dụng cô ta đúng lúc thay vì sử dụng bất cứ khi nào có thể.

3. Alok

Alok là một trong những nhân vật xuất sắc nhất trong Free Fire. Kỹ năng của anh ta có tên là Drop the Beat, tạo ra một vòng tròn giúp tăng tốc độ di chuyển và tăng HP của tất cả người chơi bên trong.

Ở cấp độ tối đa, Alok có thể hồi 5HP/giây trong 10 giây cho tất cả người chơi bên trong vòng tròn. Tăng tốc độ di chuyển cũng là một lợi thế lớn trong các pha giao tranh, làm cho kẻ địch khó mà có thể nhắm trúng bạn...

4. Skyler

Kỹ năng của Skyler giải phóng một làn sóng âm có thể phá hủy 5 Bức tường Gloo trong phạm vi 50 m. Ngoài ra, nó cũng tăng khả năng phục hồi HP, bắt đầu từ 4 HP, sau khi kỹ năng được triển khai. Tuy nhiên, các hiệu ứng không thể được xếp chồng lên nhau. Kỹ năng này có thời gian hồi chiêu là 60 giây.

Khả năng này càng được nâng cao khi cấp độ của nhân vật tăng lên. Thời gian hồi chiêu của kỹ năng này là 40 giây và có khả năng phá hủy 20 bức tường Gloo ở cấp độ tối đa. Tất nhiên, đây chỉ là bản beta, Garena có thể sẽ nâng cấp nó sau này vì 20 là quá thấp. Với kỹ năng Hủy Diệt Băng Thành của mình, Skyler có thể tự tin xông ra trận chiến, phá hủy hàng phòng thủ của kẻ địch và tiêu diệt chúng dễ dàng.

5. K

K là nhân vật đầu tiên trong Free Fire có 2 bộ kỹ năng cùng một khả năng đặc biệt. Những khả năng và kỹ năng này mang lại cho anh ta một nguồn hồi phục nhanh chóng tuyệt vời. EP rất hữu ích trong Free Fire vì nó cho phép người chơi lấy lại HP mà không cần phải đứng yên.

Khả năng của K trong Free Fire sẽ phù hợp nếu bạn là một người chơi hiếu chiến, luôn di chuyển để kiếm điểm hạ gục. Với khả năng hồi phục không giới hạn của K, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc có mang theo túi cứu thương hay không./.