Khoe ảnh một đêm hẹn hò cùng fan may mắn, nàng hot girl khiến fan "bùng nổ", rủ nhau đăng ký mua ảnh 18+ để có lượt rút thăm

Cô nàng hot girl này cũng cực kỳ bất ngờ trước phản ứng của cộng đồng mạng.

Nhân vật chính trong câu chuyện lần này là Kang In-kyung, một cái tên hot girl có lẽ cũng chẳng còn xa lạ gì đối với cộng đồng mạng tại Hàn Quốc. Xinh đẹp, gợi cảm và nhất là không bao giờ xấu hổ hay ngần ngại khoe ra những ưu điểm nóng bỏng từ số đo 3 vòng của bản thân, In-kyung nhanh chóng thu hút được rất nhiều sự quan tâm cũng như sở hữu lượng follow khủng trên trang cá nhân. Hiện tại, cô nàng đã có tới gần 2 triệu lượt theo dõi - một con số chẳng hề thua kém, nếu không muốn nói là vượt trội cả những ngôi sao nổi tiếng. Tất nhiên, với sự gợi cảm như vậy, không khó hiểu khi lượng fan của Kang In-kyung luôn rất đông đảo và cuồng nhiệt.

Khoe ảnh một đêm hẹn hò cùng fan may mắn, nàng hot girl khiến fan bùng nổ, rủ nhau đăng ký mua ảnh 18+ để có lượt rút thăm - Ảnh 1.

Kang In-kyung, nhân vật chính trong câu chuyện

Khoe ảnh một đêm hẹn hò cùng fan may mắn, nàng hot girl khiến fan bùng nổ, rủ nhau đăng ký mua ảnh 18+ để có lượt rút thăm - Ảnh 2.

Người chủ yếu nổi tiếng bởi vẻ ngoài xinh đẹp và thân hình gợi cảm của mình

Và mới đây thôi, cái tên Kang In-kyung lại thêm một lần nữa gây xôn xao cộng đồng mạng. Cụ thể, cô nàng đã tổ chức một màn bốc thăm may mắn, với thành phần tham gia chính là những fan đã ủng hộ, đăng ký thành viên trên các trang web bán ảnh nóng bỏng, mang phong cách 18+ của Kang In-kyung. Phần thưởng thì cũng khá đặc biệt, khi đó là một buổi tối hẹn hò cùng chính nàng hot girl gợi cảm này. Ban đầu, không mấy ai quá quan tâm tới màn bốc thăm may mắn, cho tới khi Kang In-kyung chia sẻ những hình ảnh về buổi hẹn hò với fan may mắn trên trang cá nhân.

Khoe ảnh một đêm hẹn hò cùng fan may mắn, nàng hot girl khiến fan bùng nổ, rủ nhau đăng ký mua ảnh 18+ để có lượt rút thăm - Ảnh 3.

Hình ảnh của fan may mắn chụp cùng Kang In-kyung trong buổi tối hẹn hò ấy

Khoe ảnh một đêm hẹn hò cùng fan may mắn, nàng hot girl khiến fan bùng nổ, rủ nhau đăng ký mua ảnh 18+ để có lượt rút thăm - Ảnh 4.

Có thể thấy cô nàng rất chủ động thân mật và cũng không quên khoe vòng một gợi cảm của mình

Sự thân mật, chủ động và trên hết là viễn cảnh có thể tiếp xúc với thần tượng gợi cảm ở khoảng cách gần đã nhanh chóng khiến nhiều fan của Kang In-kyung phải chú ý. Ngay sau khi những hình ảnh này được đăng tải, chẳng thiếu người còn tỏ ra cực kỳ ghen tị với anh chàng may mắn đã được nàng hot girl cẩn thận che mặt trong ảnh. "Tôi đã có một bữa tối ngon miệng với fan may mắn, nó thật sự rất vui" - Kang In-kyung chia sẻ thông qua caption trên trang cá nhân của mình.

Khoe ảnh một đêm hẹn hò cùng fan may mắn, nàng hot girl khiến fan bùng nổ, rủ nhau đăng ký mua ảnh 18+ để có lượt rút thăm - Ảnh 5.

Có lẽ khó ai từ chối được việc có một bữa ăn thân mật với nàng hot girl

Khoe ảnh một đêm hẹn hò cùng fan may mắn, nàng hot girl khiến fan bùng nổ, rủ nhau đăng ký mua ảnh 18+ để có lượt rút thăm - Ảnh 6.

Cô nàng luôn khiến các fan phải dõi theo từng hành động

Ngay lập tức, lượng follow trên kênh của Kang In-kyung cũng tăng mạnh, đi kèm với đó là lượng đăng ký thành viên thường niên trên các kênh bán ảnh 18+ của cô nàng. Không ít người còn đang kêu gọi nàng hot girl nên mở thêm nhiều cuộc "bốc thăm trúng thưởng" nữa trong tương lai để tri ân các fan hâm mộ, khi rõ ràng, ai cũng muốn được trở thành chàng trai may mắn trong ảnh trên. Ở thời điểm hiện tại, Kang In-kyung đang là một trong những hot girl nổi tiếng nhất ở thời điểm hiện tại với lượng follow cao độc nhất vô nhị trong giới người mẫu.

Khoe ảnh một đêm hẹn hò cùng fan may mắn, nàng hot girl khiến fan bùng nổ, rủ nhau đăng ký mua ảnh 18+ để có lượt rút thăm - Ảnh 7.

Kang In-kyung đang là cái tên nổi tiếng nhất trong giới hot girl ở thời điểm hiện tại