Khoe vòng một nặng tới 4kg nhưng không ai tin, hot girl xinh đẹp tự diện bikini, lấy hẳn cân thật ra để "đong đếm"

Nói có sách mách có chứng, cô nàng hot girl này khiến khá nhiều người phải bất ngờ sau khi công khai cân nặng vòng một.

Theo lẽ thường, cân nặng của con gái luôn là một trong những chủ đề khá nhạy cảm và thường được tránh đề cập tới trong những cuộc trò chuyện. Thế nhưng mới đây thôi, một cô nàng hot girl lại đang khiến cộng đồng mạng phải bất ngờ khi thoải mái công bố cân nặng của một bộ phận trên cơ thể mình, hay chính xác hơn là đôi gò bồng đảo "siêu khủng". Điều đáng nói, con số 4kg mà cô nàng đưa ra khiến khá nhiều người bất ngờ, xen lẫn một chút nghi vấn. Và để chứng minh bản thân "nói có sách mách có chứng", nàng hot girl vừa thực hiện một clip gân xôn xao dư luận.

Khoe vòng một nặng tới 4kg nhưng không ai tin, hot girl xinh đẹp tự diện bikini, lấy hẳn cân thật ra để đong đếm - Ảnh 1.

Nhân vật chính trong câu chuyện lần này

Khoe vòng một nặng tới 4kg nhưng không ai tin, hot girl xinh đẹp tự diện bikini, lấy hẳn cân thật ra để đong đếm - Ảnh 2.

Một cô nàng hot girl thật sự xinh đẹp

Theo đó, nữ chính trong câu chuyện lần này là Chiba Nazuki, hay còn được biết tới nhiều với biệt danh Nanacha. Cô nàng là một hot TikToker đình đám tại Nhật Bản và từng là thành viên của một nhóm nhạc idol. Hát hò mãi mà chưa nổi tiếng trong khi năm nay đã tròn 24 tuổi, Nanacha đã tự tìm ra con đường phát triển riêng cho bản thân. Đó là tận dụng chính vòng một cực kỳ quyến rũ của bản thân. Không màu mè hay cầu kỳ, cô nàng đơn giản là tự quay các video lắc lư, vũ đạo hay thậm chí là tự ôm ấp, véo đôi gò bồng đảo của mình lên nhiều nền tảng. Và kết quả thì thấy rõ, khi mà lượng follow trên TikTok cũng như trang cá nhân của Nanacha tăng vọt, khác hẳn khi cô nàng còn theo nghiệp idol.

Khoe vòng một nặng tới 4kg nhưng không ai tin, hot girl xinh đẹp tự diện bikini, lấy hẳn cân thật ra để đong đếm - Ảnh 3.

Kể từ khi tận dụng tối đa sự gợi cảm của vòng một

Khoe vòng một nặng tới 4kg nhưng không ai tin, hot girl xinh đẹp tự diện bikini, lấy hẳn cân thật ra để đong đếm - Ảnh 4.

Tên tuổi của nàng hot girl lên nhanh như diều gặp gió

Thậm chí, mới đây thôi, Nanacha còn khiến nhiều người phải bất ngờ khi công khai cân nặng vòng một của mình. Con số 4kg được đưa ra đã gây xôn xao trong cộng đồng fan của nàng hot girl suốt một thời gian dài, tất nhiên là không thiếu những nghi vấn. Chẳng ai phủ nhận được đôi gò bồng đảo của cô nàng tối thiểu cũng phải là cup G, nhưng việc nặng tới 4kg thì dường như có phần hơi hư cấu trong phát ngôn của Nanacha thì phải. Không giải thích quá nhiều, cô nàng tự chứng minh luôn bằng cách làm clip, trong đó Nanacha chỉ mặc duy nhất bikini gợi cảm và sử dụng một chiếc cân để đo vòng một của mình.

Khoe vòng một nặng tới 4kg nhưng không ai tin, hot girl xinh đẹp tự diện bikini, lấy hẳn cân thật ra để đong đếm - Ảnh 5.

Hình ảnh của Nanacha trong video mới nhất

Khoe vòng một nặng tới 4kg nhưng không ai tin, hot girl xinh đẹp tự diện bikini, lấy hẳn cân thật ra để đong đếm - Ảnh 6.

Khoảnh khắc gây sốc của cô nàng hot girl

Khoe vòng một nặng tới 4kg nhưng không ai tin, hot girl xinh đẹp tự diện bikini, lấy hẳn cân thật ra để đong đếm - Ảnh 7.

Và quả thật, con số 4kg không hề là "chém gió" khi mỗi bên ngực của Nanacha có cân nặng cũng phải xấp xỉ 2kg. Điều này lại càng khiến cho tên tuổi của Nanacha thêm phần được biết tới rộng rãi hơn nữa. Thêm một thông tin khá đáng chú ý đó chính là Nanacha hiện vẫn chưa từ bỏ sự nghiệp idol của mình đâu, và cô nàng còn đang theo học cả đại học nữa đấy.

Khoe vòng một nặng tới 4kg nhưng không ai tin, hot girl xinh đẹp tự diện bikini, lấy hẳn cân thật ra để đong đếm - Ảnh 8.

Nanacha vẫn chưa từ bỏ sự nghiệp idol

Khoe vòng một nặng tới 4kg nhưng không ai tin, hot girl xinh đẹp tự diện bikini, lấy hẳn cân thật ra để đong đếm - Ảnh 9.

Trong khi vẫn dành thời gian học đại học

Khoe vòng một nặng tới 4kg nhưng không ai tin, hot girl xinh đẹp tự diện bikini, lấy hẳn cân thật ra để đong đếm - Ảnh 10.

Cô nàng còn được nhiều người mệnh danh là sinh viên có vòng một đẹp nhất Nhật Bản

Một số hình ảnh khác của nàng hot girl

Khoe vòng một nặng tới 4kg nhưng không ai tin, hot girl xinh đẹp tự diện bikini, lấy hẳn cân thật ra để đong đếm - Ảnh 11.
Khoe vòng một nặng tới 4kg nhưng không ai tin, hot girl xinh đẹp tự diện bikini, lấy hẳn cân thật ra để đong đếm - Ảnh 12.
Khoe vòng một nặng tới 4kg nhưng không ai tin, hot girl xinh đẹp tự diện bikini, lấy hẳn cân thật ra để đong đếm - Ảnh 13.
Khoe vòng một nặng tới 4kg nhưng không ai tin, hot girl xinh đẹp tự diện bikini, lấy hẳn cân thật ra để đong đếm - Ảnh 14.