Lấy cớ chỉnh camera, nữ streamer xinh đẹp bất ngờ làm hành động nhạy cảm, người xem lắc đầu ngán ngẩm "Khoe thân như phim 18+"

Hành vi có phần hơi phản cảm này của cô nàng streamer đang nhận phải khá nhiều ý kiến trái chiều.

Đối với nhiều cô nàng streamer ở thời điểm hiện tại, việc ăn vận gợi cảm lên sóng đã là câu chuyện thường ngày và được coi là một trong những chiêu trò dễ thấy để câu tương tác. Thế nhưng chỉ có lượng tương tác thôi thì vẫn chưa đủ, và một trong những cách dễ thấy nhất để có thể kiếm thêm tiền donate từ phía người xem đó chính là tạo ra những hành động gây sốt, thu hút sự chú ý. Và điều này dường như chẳng có gì quá khó khăn, đặc biệt là với các nữ streamer. Chỉ cần một chiếc camera đủ sắc nét, phân giải cao và một bộ trang phục trễ nải là đủ. Đó cũng chính xác là những gì mà Choi Hayan - nhân vật chính trong câu chuyện vừa thực hiện trong phiên livestream của mình.

Lấy cớ chỉnh camera, nữ streamer xinh đẹp bất ngờ làm hành động nhạy cảm, người xem lắc đầu ngán ngẩm Khoe thân như phim 18+ - Ảnh 1.

Choi Hay-an, cô nàng streamer đang gây xôn xao cộng đồng mạng

Lấy cớ chỉnh camera, nữ streamer xinh đẹp bất ngờ làm hành động nhạy cảm, người xem lắc đầu ngán ngẩm Khoe thân như phim 18+ - Ảnh 2.

Cô nàng sở hữu một vẻ bề ngoài rất ưa nhìn

Từng là thành viên của một nhóm nhạc nữ, Choi Hayan ngay khi mới bắt đầu sự nghiệp streamer của mình đã để lại ấn tượng đậm nét cho người xem nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và trên hết, đôi gò bồng đảo siêu gợi cảm của mình. Nắm bắt được lợi thế ấy, nàng streamer gần như luôn cố tình diện các trang phục trễ nải, khoe khéo vòng một của mình trong mọi phiên lên sóng. Ban đầu, điều này có thể tạo hiệu ứng tốt nhưng theo thời gian, Choi Hayan dần dần cảm thấy thế là chưa đủ. Và đó cũng là lúc mà vô số những chiêu trò mới ra đời. Điển hình như màn "hỏng camera" mới đây.

Lấy cớ chỉnh camera, nữ streamer xinh đẹp bất ngờ làm hành động nhạy cảm, người xem lắc đầu ngán ngẩm Khoe thân như phim 18+ - Ảnh 3.

Nàng streamer thường xuyên lên sóng với các trang phục khoe vòng một gợi cảm

Theo đó, trong lần lên sóng mới nhất, khi đang tương tác với các fan, Choi Hayan bất ngờ khiến nhiều người phải tò mò khi thay đổi nét mặt, đồng thời hỏi các fan về vấn đề hình ảnh truyền phát. Rất nhanh sau đó, cô nàng nhận định vấn đề dường như nằm ở camera của mình và nhanh chóng tiến lại chỉnh sửa. Nhưng chất lượng hình ảnh chẳng biết có cải thiện sau màn xê dịch camera của Choi Hayan không, chỉ biết rằng hành động "vô tình" ấy đã nhanh chóng đưa vòng một đầy nóng bỏng của cô nàng áp sát camera, đồng thời mang tới một khung cảnh không thể gợi cảm hơn cho người xem.

Lấy cớ chỉnh camera, nữ streamer xinh đẹp bất ngờ làm hành động nhạy cảm, người xem lắc đầu ngán ngẩm Khoe thân như phim 18+ - Ảnh 4.

Hình ảnh mới đây của Hayan trên sóng livestream

Lấy cớ chỉnh camera, nữ streamer xinh đẹp bất ngờ làm hành động nhạy cảm, người xem lắc đầu ngán ngẩm Khoe thân như phim 18+ - Ảnh 5.

Hành động nhạy cảm trong phiên lên sóng mới nhất của Choi Hayan

Tất nhiên, pha "khoe hàng" vô ý này ngay lập tức mang tới sự phấn khích cho không ít người xem và chẳng thiếu những donate sau đó yêu cầu Choi Hayan tiếp tục chỉnh camera thêm nhiều lần nữa. Nhưng ngược lại, cũng chẳng thiếu ý kiến cho rằng cô nàng streamer đang biến phiên livestream của mình chẳng khác gì các tiết mục khoe thân thường thấy như trong các tác phẩm phim 18+ vậy.

Lấy cớ chỉnh camera, nữ streamer xinh đẹp bất ngờ làm hành động nhạy cảm, người xem lắc đầu ngán ngẩm Khoe thân như phim 18+ - Ảnh 6.

Cô nàng streamer liên tục gặp phải chỉ trích với những màn khoe thân hớ hênh

Nhưng có lẽ nàng streamer cũng sẽ chẳng quá bận tâm tới điều này đâu. Vì đơn giản, cô nàng có thể nhận mọi thử thách miễn là quy đổi được ra tiền donate. Trước đó, Choi Hayan còn từng nhận lời fan để uống hết một chai soju trong 24 giây cơ mà, miễn sao donate đủ cho nữ streamer là được.

Lấy cớ chỉnh camera, nữ streamer xinh đẹp bất ngờ làm hành động nhạy cảm, người xem lắc đầu ngán ngẩm Khoe thân như phim 18+ - Ảnh 7.

Nữ streamer từng nhận lời uống hết một chai soju để đổi lấy donate