Tự nhận "vẫn còn lần đầu", chàng trai xấu nhất làng phim 18 chuẩn bị debut, nhan sắc nữ chính hot girl khiến nhiều người ghen tị

Sau khi biết cô nàng hot girl vào vai nữ chính, không ít người thậm chí còn muốn xin đổi vai với anh chàng kia.

Như đã giới thiệu từ trước, những ngày qua, Deng Jihua (Đặng Gia Hoa) đang là một trong những chủ đề gây xôn xao nhất ngành công nghiệp phim 18+. Sở dĩ nói như vậy vì mặc dù sở hữu ngoại hình bị coi là "xấu chưa từng có" trong lịch sử ngành công nghiệp phim AV, thế nhưng Đặng Gia Hoa lại cực kỳ tự tin vào sự xấu lạ của mình, đồng thời còn tự tin bản thân sẽ làm nên lịch sử mới. Ban đầu, nhiều người có thể cho rằng anh chàng chỉ giỏi "nổ" và khả năng tung tin để câu tương tác từ phía cư dân mạng. Nhưng nói là làm, mới đây thôi, Đặng Gia Hoa đã hé lộ phần nào một số thông tin về tác phẩm debut đầu tay của mình.

Tự nhận vẫn còn lần đầu, chàng trai xấu nhất làng phim 18 chuẩn bị debut, nhan sắc nữ chính hot girl khiến nhiều người ghen tị - Ảnh 1.

Đặng Gia Hoa - nam chính trong câu chuyện

Theo đó, mặc dù bị coi là "trò đùa", thậm chí không ít chỉ trích cho rằng Đặng Gia Hoa đừng đóng phim 18+ để gây nhức mắt cho người xem mà nên đóng phim hành động vì khán giả thích xem anh chàng bị đánh hơn. Thế nhưng, vẫn có rất nhiều hãng phim 18+ tìm và mời chào anh chàng hợp tác. Đáng bất ngờ hơn, một vị đạo diễn nổi tiếng từng chỉ trích mạnh mẽ anh chàng này thì giờ đây lại đang phải ngồi soạn kịch bản cho chính Đặng Gia Hoa. Và dường như để màn debut này thêm phần kịch tính, nhà sản xuất còn tỏ ra lo lắng khi cho rằng Đặng Gia Hoa vẫn là "trai tân", vì thế họ rất sợ anh chàng sẽ rơi vào tình trạng căng thẳng, không thể đạt trạng thái "đỉnh cao" khi tác nghiệp nhất là khi kịch bản đã được viết xong, chỉ thiếu tiêu đề mà thôi.

Tự nhận vẫn còn lần đầu, chàng trai xấu nhất làng phim 18 chuẩn bị debut, nhan sắc nữ chính hot girl khiến nhiều người ghen tị - Ảnh 2.

Đạo diễn tỏ ra lo lắng khi biết Đặng Gia Hoa vẫn còn là một "cậu bé"

Thế nên, theo tiết lộ, một nữ diễn viên có kinh nghiệm đã được tuyển chọn để kết hợp với anh chàng này. Và khi danh tính của cô nàng được công bố thì tới lúc này, không ít người lại muốn đổi vai với Đặng Gia Hoa. Vì một lẽ đơn giản, Meng Ruoyu - nữ chính lần này quá xinh và quyến rũ đi mà. Sở hữu vóc người nhỏ nhắn với chiều cao chỉ 1m58 cũng như cân nặng 50kg, thế nhưng cô nàng lại có cho mình đôi gò bồng đảo cup F thượng hạng. Và chính sự ngọt ngào dễ thương xen lẫn gợi cảm này đã khiến không ít người phải cảm thán Đặng Gia Hoa quả là quá may mắn.

Tự nhận vẫn còn lần đầu, chàng trai xấu nhất làng phim 18 chuẩn bị debut, nhan sắc nữ chính hot girl khiến nhiều người ghen tị - Ảnh 3.

Nữ chính sẽ tham gia vào màn debut của Đặng Gia Hoa

Tự nhận vẫn còn lần đầu, chàng trai xấu nhất làng phim 18 chuẩn bị debut, nhan sắc nữ chính hot girl khiến nhiều người ghen tị - Ảnh 4.

Được biết có rất nhiều người cùng đăng ký, nhưng cô nàng là cái tên được "chấm" điểm cao nhất

Cũng theo một số nguồn tin, Meng Ruoyu chỉ là cái tên "khởi đầu". Và nếu như tác phẩm của anh chàng Đặng Gia Hoa thành công, có hiệu suất người xem ổn, chắc chắn sẽ còn vô số những hot girl khác muốn hợp tác với chàng trai xấu xí này.