Hồn nhiên làm "chuyện đó" trên sóng, hai chú cún suýt nữa khiến nữ streamer chủ nhân "bay kênh"

Thật may mắn là nữ streamer này đã ngăn chặn hành động kể trên của hai chú cún cưng và tránh khỏi án phạt cấm kênh.

Nếu như là một người theo dõi làng nhạc Kpop trong nhiều năm thì hẳn bạn cũng quen thuộc với cái tên Ailee. Cô ca sĩ người Mỹ gốc Hàn này từng được rất nhiều tờ báo lớn nhỏ gọi là "Beyonce xứ Hàn" với giọng hát nội lực cùng một gia tài đồ sộ những ca khúc xuất sắc. Không chỉ có âm nhạc, Ailee còn có một niềm đam mê lớn với các trò chơi điện tử. Vì vậy trong bối cảnh phải ở nhà nhiều hơn như hiện tại thì Ailee đã chuyển hướng một chút thành một nữ streamer trên Twitch.

Hồn nhiên làm chuyện đó trên sóng, hai chú cún suýt nữa khiến nữ streamer chủ nhân bay kênh - Ảnh 1.

Ngoài niềm đam mê với nghệ thuật thì Ailee cũng là một fan cứng của các trò chơi điện tử

Tính tới thời điểm hiện tại thì Ailee đã sở hữu 87 nghìn lượt theo dõi trên nền tảng Twitch và hơn 637 nghìn đăng ký tại kênh YouTube cá nhân. Chúng ta cần biết rằng Ailee không thường xuyên livestream và cô cũng chỉ mở kênh Twitch được khoảng 1 tháng mà thôi. Vì vậy mà con số người theo dõi kể trên đã là một thành tích đáng nể rồi.

Hồn nhiên làm chuyện đó trên sóng, hai chú cún suýt nữa khiến nữ streamer chủ nhân bay kênh - Ảnh 2.

Ailee đã có một lượng người theo dõi kênh tương đối lớn dù chỉ là một streamer "tay ngang"

Tuy nhiên kênh stream của Ailee suýt chút nữa đã "bay màu" vì một sự cố hy hữu. Cụ thể thì tại nơi ở của mình, Ailee có nuôi một cặp cún cưng để bầu bạn trong khoảng thời gian này. Có lẽ vì quá cưng chiều những chú cún cưng của mình nên Ailee đã để cho chúng chạy nhảy một cách thoải mái trong nhà của mình. Thậm chí trong buổi stream mới nhất, cặp đôi cún này còn suýt chút nữa làm "chuyện đó" trong lúc nữ streamer này đang lên sóng.

Hồn nhiên làm chuyện đó trên sóng, hai chú cún suýt nữa khiến nữ streamer chủ nhân bay kênh - Ảnh 3.

2 chú cún cưng của Ailee suýt nữa khiến cô nàng bị cấm kênh vì định "nối đuôi" nhau trên sóng

Nhận thấy điều không ổn, Ailee ngay lập tức quát hai chú cún cưng của mình và tách chúng ra. "Thật may mắn là tôi can thiệp kịp thời. Nếu chúng thực sự làm vậy ở trên kênh là tôi sẽ bị cấm stream mất. Thật may mắn" - Ailee chia sẻ. Quả thật nếu như cô nàng không để ý và để cho 2 chú cún cưng này thực sự làm "chuyện đó" thì sẽ vi phạm và quy tắc cộng đồng của Twitch và nhận án phạt cấm sóng ít nhất là 3 ngày.

Hồn nhiên làm chuyện đó trên sóng, hai chú cún suýt nữa khiến nữ streamer chủ nhân bay kênh - Ảnh 4.

Thật may mắn là cô nàng đã ngăn chặn hành động trên kịp thời và đảm bảo sự an toàn cho kênh stream của mình

Sau sự cố kể trên thì nhiều khán giả đã khuyên Ailee rằng nên để những chú cún của mình ở xa nơi cô đang stream nhằm tránh gặp phải những sự cố tương tự. Có lẽ cô nàng cũng hiểu điều này nên đã nghỉ stream trong vài ngày để dạy dỗ những chú thú cưng của mình.