Không chỉ ViruSs, MV "Thằng Điên" cũng đứng top WeChoice Awards hạng mục Music Video được yêu thích

Cả ViruSs lẫn sản phẩm âm nhạc đầu tay cả anh chàng – MV “Thằng Điên” lần lượt chiếm những thứ hạng cao trên BXH đề cử các hạng mục chính thức của WeChoice Awards 2018.

Năm 2018 thực sự là một năm thành công bứt phá đối với ViruSs khi anh chàng liên tục gặt hái được những thành tích nổi bật. Bên cạnh việc chính thức trở thành đại sứ của Facebook Gaming tại Việt Nam, thì với việc ca khúc “Thằng Điên” – sự kết hợp giữa ViruSs với Jusstatee và Phương Ly – gây bão trên nhiều BXH âm nhạc uy tín đã góp phần tạo nên bước đột phá ngoạn mục cho nam streamer của chúng ta. Cũng trong tháng 10 vừa qua, ViruSs lọt top 10 nhân vật ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội với vị trí thứ 7, xếp trên cả một số gương mặt đình đám khác trong showbiz như Trấn Thành (vị trí thứ 8), Phương Ly (vị trí thứ 9) và Noo Phước Thịnh (vị trí thứ 10). Những thành công trên của nam streamer lại một lần nữa được khẳng định khi cả ViruSs lẫn sản phẩm âm nhạc đầu tay cả anh chàng – MV “Thằng Điên” lần lượt chiếm những thứ hạng cao trên BXH đề cử các hạng mục chính thức của WeChoice Awards 2018.

Cụ thể, từ qua đến nay, sau chưa đầy 24h, ViruSs từ vị trí thứ 5 leo thẳng lên top 2 tại danh sách đề cử hạng mục Hot Influencer được yêu thích – những gương mặt trẻ tạo được sức ảnh hưởng lớn và tích cực trên MXH với gần 9,5 nghìn người cùng đề cử. Con số này vẫn đang tiếp tục tăng lên với tốc độ chóng mặt khi luôn có Đại gia đình Vaccine đứng sau ủng hộ và “hậu thuẫn” anh chàng hết mình. Như vậy, cả 2 streamer nổi tiếng trong cộng đồng game thủ Việt là PewPew và ViruSs đều đang lần lượt dẫn top đầu trong BXH, vượt mặt nhiều tên tuổi đình đám khác trong giới showbiz như Jun Vũ, Bùi Tiến Dũng, Quỳnh Anh Shyn, Phí Phương Anh,… v.v.

Không chỉ riêng ViruSs mà sản phẩm âm nhạc đầu tay của anh là MV “Thằng Điên” kết hợp cùng hai ca sĩ Jusstatee và Phương Ly cũng chiếm giữ thứ hạng cao tại hạng mục Music Video được yêu thích với gần 3000 người cùng đề cử. Ngay sau khi ra mắt, MV đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ phía cộng đồng mạng với những thành tích đáng nể trên Youtube như chạm mốc hơn 2,8 triệu lượt xem sau 1 ngày ra mắt, từng giữ vị trí #1 Top Trending Youtube Việt Nam hay lan toả tới các nước khác như #39 Trending Canada hay từng chạm #18 Trending Nhật Bản.

Không chỉ vậy, sáng 22/10, "Thằng điên" còn leo thẳng lên vị trí dẫn đầu trên BXH những ca khúc được bán chạy nhất trên Itunes Việt Nam, vượt lên trên nhiều sản phẩm âm nhạc của các nghệ sĩ đình đám khác. Với những con số kỷ lục này, không lấy gì làm khó hiểu khi MV “Thằng Điên” nhận được sự ủng hộ lớn từ đông đảo người yêu âm nhạc đến thế.

Nếu yêu quý ViruSs cũng như ghi nhận những cố gắng, cống hiến của nam streamer này trong suốt một năm qua, hãy nhanh tay bình chọn cho ViruSs cũng như “đứa con tinh thần” của anh để chàng trai đa tài này có cơ hội lọt vào danh sách đề cử chính thức của WeChoice Awards 2018 nhé!