Không muốn giống người, nam thanh niên tự "đập mặt đi xây lại', trồng thêm cả nanh lợn lòi cho chắc chắn khác biệt

Cộng đồng mạng hiện đang có rất nhiều những ý kiến tranh cãi xung quanh hành động của anh thanh niên này.

Công nghệ ngày càng phát triển, và việc phẫu thuật thẩm mỹ dường như đã không còn là điều gì đó quá xa lạ đối với tất cả chúng ta. Và khi nghĩ tới việc "đập mặt đi xây lại", đa phần chúng ta đều sẽ chỉ hướng suy nghĩ của mình tới việc làm đẹp, sao cho gương mặt trở nên thần thái và sáng láng nhất có thể. Thế nên mới đây, cộng đồng mạng mới được một phen bất ngờ trước câu chuyện hi hữu về một anh thanh niên - người đã nhờ cậy tới công nghệ để sở hữu một ngoại hình cực kỳ khác người của mình.

Không muốn giống người, nam thanh niên tự đập mặt đi xây lại, trồng thêm cả nanh lợn lòi cho chắc chắn khác biệt - Ảnh 1.

Orc - nhân vật chính trong câu chuyện

Nhân vật chính trong câu chuyện là Orc - một anh chàng năm nay 41 tuổi và hiện đang là thợ xăm mình ở Brazil. Được biết, Orc đến từ thị trấn nhỏ Iguatemi ở biên giới Paraguay và Brazil, và anh chàng này đã bắt đầu có hình xăm đầu tiên trên cơ thể khi mới chỉ 15 tuổi. Nhưng mọi thứ chỉ thật sự khiến cho nhiều người chú ý khi anh quyết định phẫu thuật thẩm mỹ vào năm 35 tuổi. Không mưu cầu việc trở nên đẹp hơn, điều duy nhất mà anh chàng này muốn là "được làm chính mình". Thế là Orc chấp nhận chi khoảng 400 bảng (xấp xỉ 12 triệu VND) với mong muốn gắn ngà vào răng của mình sao cho thật sự khác biệt. Bên cạnh đó, anh chàng cũng khoe luôn việc hình xăm nhãn cầu, chẻ lưỡi và tự hào có tám chiếc khuyên được đặt dưới da. Nhìn chung, trông Orc dường như không giống người bình thường cho lắm mà giống những nhân vật thường hay xuất hiện trong phim ảnh hơn.

Không muốn giống người, nam thanh niên tự đập mặt đi xây lại, trồng thêm cả nanh lợn lòi cho chắc chắn khác biệt - Ảnh 2.

Anh chàng còn tự gắn ngà vào miệng để cho khác biệt

Đương nhiên, câu chuyện của anh chàng nhanh chóng tạo nên rất nhiều sự xôn xao trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng Orc trông thật sự kỳ dị, khác người nhưng cũng có rất đông ý kiến ủng hộ sự quyết đoán, dám nghĩ dám làm để có thể "tìm được chính mình" như Orc thừa nhận. Anh chàng cũng chia sẻ ngay cả người thân của mình cũng có những ý kiến khác nhau, như bố anh thì chấp nhận trong khi mẹ lại phản đối, còn bạn bè thì chỉ cảm thấy kỳ quặc.

Một đoạn clip của Orc đang được lan truyền trên cộng đồng mạng

Tuy nhiên, như anh chàng thừa nhận, Orc không quá bận tâm, đồng thời còn lên tiếng khuyên nhủ mọi người hãy cố gắng sống là chính mình đi, vì cuộc sống trôi qua nhanh lắm, và rồi ai cũng tới lúc về với cát bụi mà thôi.