PUBG: Hơn 3 triệu người chơi cùng một lúc, PUBG chính thức phá vỡ mọi kỉ lục mình tạo ra trước đó

Mới đây, tựa game sinh tồn hot nhất năm 2017 lại tiếp tục thiết lập lên những kỉ lục mới khác đồng thời khẳng định vị trí số 1 của mình trên thị trường game trong năm 2017.

Như chúng ta đã biết, Playerunknown's Battlegrounds hiện đang là tựa game sinh tồn olnline hot nhất năm 2017. Sức nóng cũng như sức hút mà nó mang lại là rất lớn khiến cho tựa game này không ngừng tạo ra cũng như phá vỡ những kỉ lục mà những tựa game khác tạo ra trước đó. Năm 2017 là một năm thành công rực rỡ đối với tựa game này, mặc dù mới chỉ ra mắt và vẫn đang ở trong giai đoạn thử nghiệm xong số lượng người chơi vẫn không ngừng tăng. Nhất là sau khi tựa game này được phát hành chính thức thì số lượng game thủ chơi và mua game càng tăng mạnh.


Theo những số liệu mới nhất từ Steam thì ngay trong những ngày cuối năm này, cộng đồng PUBG trên toàn Thế giới lại tiếp tục đón thêm tin vui cực lớn. Nó như một dấu chấm, điểm thêm cho một năm vô cùng thành công của tựa game sinh tồn PUBG này. Nếu như trước đó, tựa game này đã đạt con số 2,8 triệu người chơi cùng lúc thì bây giờ nó đã tự phá luôn kỷ lục của chính mình với con số 3,1 triệu người chơi cùng một lúc. Con số này quả thật rất ấn tượng với một tựa game mới chỉ xuất hiện được hơn nửa năm cũng như chỉ được phát hành chính thức vài tuần trước đây

Nếu như trước đây, khi PUBG được công bố là tựa game hay nhất của năm thì đã có nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Đa phần đều phản đối việc PUBG được trao tặng danh hiệu "game hay nhất của năm" vì những gì mà tựa game này đã làm được không hề xứng đáng. Tuy nhiên, nếu nhìn nhận cả quãng đường dài thì PUBG xứng đáng với danh hiệu đó, nó đã tạo ra hàng loạt kỉ lục mà ít có tựa game nào làm được, nó khiến cho cả Thế giới phải "ăn không ngon, ngủ không yên" về mình, các trang báo phải tốn giấy mực để viết về chính nó. Và bây giờ, tựa game hot nhất của năm 2017 này lại tiếp tục phá vỡ kỉ lục do chính mình tạo ra. Một trong những điều mà ít có tựa game nào có thể làm được trong suốt những năm qua.

Những điều mà Playerunknown's Battlegrounds đã làm được rất xứng đáng để nó trở thành một bộ môn thể thao điện tử. Xong quãng đường đó vẫn còn khá dài và NPH Bluehole cần phải làm nhiều hơn nữa nếu muốn đứa con cưng của mình được chính thức công nhận là một bộ môn thể thao giống như những gì mà DOTA 2, LMHT...đã làm được. Những ngày cuối năm này, chúng ta hãy cùng chúc cho NPH game cũng như tựa game mà chúng ta yêu thích sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa trong năm 2018.