Không thể tin nổi, có game thủ vác phím trên vai mà vẫn bắn PUBG ầm ầm

Chắc chắn các dùng bàn phím của game thủ này là số một thiên hạ.

Mới đây một chủ quán net tại Hà Nội đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh game thủ dùng bàn phím một cách quái dị nhất trên đời khiến cho ai cũng phải giật mình. Vâng, cụ thể thì anh chàng này 'vác' luôn phím trên vai mà vẫn bấm siêu chuẩn, bắn PUBG ầm ầm không trượt phát nào.

Các bạn có thể theo dõi cụ thể đoạn video phía dưới đây:

Vác phím bắn PUBG.

Có thể thấy rằng anh chàng này không cần nhìn bàn phím vẫn có thể biết rõ mình đang bấm nút nào, do đó dễ dàng tập trung hoàn toàn vào màn hình, thể hiện khả năng bắn súng tuyệt vời.

Tuy vậy, phong cách vác phím trên vai bấm này quả thực vô cùng đặc biệt, chắc chắn hiếm có khó tìm trong làng game thủ, cả tại Việt Nam cũng như trên thế giới. Đơn giản bởi hầu hết mọi người đều đặt bàn phím trên bàn để bấm cho dễ, cùng lắm là xoay dọc hay ngang thôi chứ chẳng ai 'tăng độ dốc' một cách kỳ lạ như thế này cả.

Hiện tại chưa rõ lợi thế của kiểu cầm phím này như thế nào nhưng chắc chắn là bản thân người viết bài chẳng thể chơi game được với phong cách trên, thậm chí bấm nút còn không nổi... Giới game thủ quả thực là nhiều 'kỳ nhân dị sỹ'.