Làm bốc vác nhưng lại sở hữu tủ giày lên tới hàng chục triệu, nam thanh niên khiến cộng đồng mạng tranh luận không ngớt

Mặc dù làm một công việc nặng nhọc và đồng lương không cao,thế nhưng cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ khi anh chàng lại sở hữu kho sưu tập giày khổng lồ.

Từ trước tới nay, công việc bốc vác trong suy nghĩ của nhiều người vốn thường khá nặng nhọc, đồng thời không có được đồng lương cao cho lắm khi chỉ là lao động đơn giản. Thế nên, câu chuyện mà một chàng trai trẻ dùng hẳn hai năm tiền bốc vác của mình chỉ để hoàn thiện tủ giày với những đôi thậm chí có giá lên tới hàng chục triệu đồng khiến cho cộng đồng mạng được một phen tranh cãi không ngớt.

Làm bốc vác nhưng lại sở hữu tủ giày lên tới hàng chục triệu, nam thanh niên khiến cộng đồng mạng tranh luận không ngớt - Ảnh 1.

Câu chuyện về anh chàng bốc vác nhưng lại sở hữu tủ giày trong mơ đối với nhiều người

Làm bốc vác nhưng lại sở hữu tủ giày lên tới hàng chục triệu, nam thanh niên khiến cộng đồng mạng tranh luận không ngớt - Ảnh 2.

Cận cảnh tủ giày "sang chảnh" của nhân vật chính trong câu chuyện

Cụ thể, mới đây thôi, mạng xã hội bất ngờ xôn xao trước màn khoe tủ giày bá đạo tới từ một chàng trai trẻ chuyên làm nghề bốc vác, nhưng lại rất tự hào với việc dành trọn hai năm tiền lương của mình chỉ để thỏa mãn một đam mê, thú vui có phần hơi xa xỉ là sắm giày hiệu. Chia sẻ với mọi người, cậu chàng cho biết bản thân rất thích sưu tập giày, mà phải là giày hiệu. Bản thân cậu đang làm bốc vác nhưng cũng nhận làm thêm việc vệ sinh giày để kiếm thêm.

Làm bốc vác nhưng lại sở hữu tủ giày lên tới hàng chục triệu, nam thanh niên khiến cộng đồng mạng tranh luận không ngớt - Ảnh 3.

Mặc dù chỉ làm công việc bốc vác

Làm bốc vác nhưng lại sở hữu tủ giày lên tới hàng chục triệu, nam thanh niên khiến cộng đồng mạng tranh luận không ngớt - Ảnh 4.

Nhưng cậu trai trẻ lại thường xuyên khoe những đôi giày hiệu đắt giá

Đứng trước những tranh cãi, chàng trai về việc tuy thu nhập thấp nhưng lại có thú chơi của nhà giàu, anh chàng cũng đã thanh minh rằng đa phần số giày của mình là hàng second hand. Ngoài ra, anh chàng cũng cho biết tiền của bản thân kiếm được, do đó tiêu vào những gì khiến mình cảm thấy vui vẻ là được. Tuy nhiên, câu chuyện cũng vẫn nhận phải những bình luận khá trái chiều từ phía cộng đồng mạng. Một số người thì cho rằng cậu chàng hoàn toàn có quyền lựa chọn đam mê của mình, và dù có tốn kém thì vẫn là tiền mà bản thân tự kiếm được sau những giờ lao động vất vả nên chẳng có gì đáng để chỉ trích. Nhưng cũng có những ý kiến ngược lại, cho rằng dùng đồng tiền vất vả kiếm được để sắm sửa những món đồ như thế thì quả là lãng phí.

Làm bốc vác nhưng lại sở hữu tủ giày lên tới hàng chục triệu, nam thanh niên khiến cộng đồng mạng tranh luận không ngớt - Ảnh 5.
Làm bốc vác nhưng lại sở hữu tủ giày lên tới hàng chục triệu, nam thanh niên khiến cộng đồng mạng tranh luận không ngớt - Ảnh 6.

Phản ứng trái chiều từ phía cộng đồng mạng