Cộng đồng mạng hào hứng, bình chọn nhiệt tình cho những gương mặt sáng giá nhất tại vòng Bán kết Miss & Mister VLTK 15

Bởi chỉ còn hai ngày nữa (20/9), cổng bình chọn cho cuộc thi Miss & Mister Võ Lâm Truyền Kỳ 15 sẽ chính thức đóng lại.

Những ngày gần đây, khá bất ngờ khi chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm, tranh luận nhất từ phía các game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ (VLTK) không phải là những màn thư hùng, long tranh hổ đấu như thường lệ. Thay vào đó, sự chú ý của đông đảo các đại hiệp trên giang hồ đều đổ dồn vào sự kiện Miss & Mister VLTK 15 - nơi sẽ tìm ra những giai nhân tài sắc vẹn toàn cũng như những trang nam tử tuấn tú đại diện cho dòng game VLTK tại Việt Nam.

Cộng đồng mạng hào hứng, bình chọn nhiệt tình cho những gương mặt sáng giá nhất tại vòng Bán kết Miss & Mister VLTK 15 - Ảnh 1.

Chỉ còn ít ngày nữa thôi, cổng bình chọn cho vòng bán kết sẽ chính thức khép lại

Đặc biệt, đây còn là một trong những sự kiện đình đám đánh dấu cột mốc 15 năm phát triển của dòng game Võ Lâm Truyền Kỳ - huyền thoại sống trong lòng nhiều game thủ Việt. Chính vì thế, sự kiện hoành tráng này đã được đầu tư với tổng giá trị giải thưởng lên tới 52 tỷ VND - con số có lẽ chưa từng có trong lịch sử của bất kỳ event game nào. Không khí còn đang trở nên nóng hơn nữa, khi mà chỉ còn khoảng 48h nữa thôi, cổng bình chọn cho vòng bán kết sẽ khép lại, những ứng viên tiềm năng cho vòng chung kết cũng đang dần lộ diện.

Cộng đồng mạng hào hứng, bình chọn nhiệt tình cho những gương mặt sáng giá nhất tại vòng Bán kết Miss & Mister VLTK 15 - Ảnh 2.

Những ứng cử viên cho ngôi vị Miss

Cộng đồng mạng hào hứng, bình chọn nhiệt tình cho những gương mặt sáng giá nhất tại vòng Bán kết Miss & Mister VLTK 15 - Ảnh 3.

Và Mister của VLTK 15 cũng đang dần lộ diện

Dựa theo thể thức của vòng thi Bán Kết, số điểm của các thí sinh sẽ có sự ảnh hưởng rất lớn dựa trên số lượng tương tác từ các nhân sĩ khác trên giang hồ (like và bình luận). Thế nên không lạ khi ngay từ lúc này, một bầu không khí cực nóng đã đang lan tỏa khắp giới võ lâm. Nếu như các thí sinh đua nhau kêu gọi lượt bình chọn thì ở diễn biến khác, cộng đồng game thủ dòng game VLTK cũng rất tích cực, hào hứng dành những lá phiếu, điểm số của mình cho người mà họ cảm thấy xứng đáng nhất.

Cộng đồng mạng hào hứng, bình chọn nhiệt tình cho những gương mặt sáng giá nhất tại vòng Bán kết Miss & Mister VLTK 15 - Ảnh 4.

Hãy dành lá phiếu của mình cho những cái tên xứng đáng nhất nhé

Từ các diễn đàn, group cho tới từng bài post trên mạng xã hội, ở đâu cũng có thể thấy được không khí háo hức, rộn ràng tới từ các game thủ VLTK - những người đang cầm trên tay lá phiếu bình chọn và sẽ góp phần quan trọng trong việc quyết định xem những mỹ nhân, nam tử hán nào sẽ sánh bước tiến thẳng vào đêm chung kết.

Cộng đồng mạng hào hứng, bình chọn nhiệt tình cho những gương mặt sáng giá nhất tại vòng Bán kết Miss & Mister VLTK 15 - Ảnh 5.

Cộng đồng mạng hào hứng trước phần dự thi của các thí sinh tại vòng Bán Kết

Sự nhộn nhịp này càng trở nên nóng hơn khi các video kêu gọi bình chọn của các thí sinh được BTC đăng tải trên kênh Youtube chính thức của Miss & Mister VLTK 15. Nhiều video thú vị, đầu tư và sáng tạo tới từ các thí sinh đã nhận được vô số những lượt xem, like và bình luận. Các video tuy có độ dài ngắn, nội dung khác nhau, nhưng chính sự đa dạng ấy lại mang tới những gam màu tương phản, qua đó phản ánh được chiều sâu cũng như chất lượng của các thí sinh.

Bên cạnh vật phẩm Hoa hồng trong game, lượt tương tác gồm thích và bình luận tại các video trên Youtube là một trong những yếu tố quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến điểm số vòng Bán kết của các thí sinh. Vì vậy, nếu muốn ủng hộ thí sinh mà mình yêu thích, hãy theo dõi và bình chọn video Vòng Bán kết tại: http://bit.ly/MissMisterVLTK15

Cộng đồng mạng hào hứng, bình chọn nhiệt tình cho những gương mặt sáng giá nhất tại vòng Bán kết Miss & Mister VLTK 15 - Ảnh 6.

Phần dự thi của một thí sinh nhận được rất nhiều lời khen ngợi

Sức nóng của cuộc thi Miss & Mister VLTK 15 đang ngày một lan tỏa và thu hút được nhiều sự chú ý hơn. Và hãy nhớ rằng, mặc dù thời gian tiếp nhận video tham gia bán kết đã hết, thế nhưng cổng bình chọn vẫn đang được mở tới tận 22:00 ngày 20/9 cơ đấy. Thế nên, còn chờ gì nữa mà không tham gia, góp phần tìm ra các Miss và Mister của VLTK 15 ngay bằng cách theo dõi và bình chọn video Vòng Bán kết tại: http://bit.ly/MissMisterVLTK15.

Thông tin thể lệ chi tiết xem tại: https://bit.ly/3iVIyJL