Top 5 tựa game hay nhất dưới 2GB dành cho Android

Ngày nay, nhiều thương hiệu được nhượng quyền từ PC đang chuyển các tựa game nổi tiếng nhất của họ sang điện thoại di động.Dưới đây là 5 tựa game hay nhất 2020 và dưới 2GB dành cho andriod mà bạn nên trải nghiệm.

1. PUBG Mobile Nordic Map: Livik

PUBG Mobile là một game battle royale cực kỳ nổi tiếng với hàng nghìn game thủ trên khắp thế giới. Mục tiêu là tồn tại cho đến cuối cùng. Bạn được thả trên một hòn đảo và cần tìm những vũ khí tốt để loại bỏ kẻ thù. Bạn có thể trải nghiệm tựa game một cách chiến lược hoặc mạnh mẽ để đảm bảo rằng bạn là người đứng cuối cùng.

Kích thước 1,8GB

2. Call of Duty Mobile

Call of Duty đã là một tựa game rất nổi tiếng và phiên bản Android của nó cũng đã trở nên phổ biến trong những tháng qua. Cho dù đó là trận đấu battle royale hay trận đấu đồng đội 5v5, bạn sẽ cực kì thích thú khi trải nghiệm COD Mobile. Với đồ họa sắc nét và hiệu ứng âm thanh chất lượng, tựa game này sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Kích thước : 1,4GB

3. eFootball PES 2020

Những bạn yêu thích bóng đá chắc chắn sẽ thích thú với PES. Nếu bạn không có cơ hội để trải nghiệm tựa game này trên máy tính của mình, bạn có thể thử phiên bản Android của nó. Bạn sẽ được chọn một đội hình bất kì, sau đó sử dụng khả năng của các cầu thủ để ghi bàn và tận hưởng lối chơi thú vị. Nếu bạn là người mới trải nghiệm thì bạn sẽ mất thời gian để làm quen với các phím điều khiển.

Kích thước : 1,6GB

4. Gangstar New Orleans OpenWorld

Nếu bạn yêu thích loạt game GTA, tựa game này sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Tựa game này là một thế giới mở, nơi có thể khám phá các khu vực khác nhau trong thành phố mà bạn đang trải nghiệm.

Bạn cũng có thể tham gia vào các cuộc chiến băng đảng và hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau trong câu chuyện. Tựa game cung cấp khá nhiều vũ khí và phương tiện để bạn lựa chọn.

Kích thước : 910 MB

5. Asphalt 9 Legends — Epic Car Action Racing Game

Asphalt 9 là tựa game đua xe hay nhất mà bạn có thể thử trên điện thoại thông minh của mình. Với những chiếc xe nhanh và những pha rượt đuổi hoành tráng. Asphalt 9 sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn là người đam mê những tựa game đua xe.

Hãy đảm bảo rằng bạn có đủ thời gian khi ngồi chơi tựa game này, vì nó có sức mạnh khiến bạn bị cuốn vào màn hình.

Kích thước : 1,9 GB