Khổ như Khởi My, làm streamer được fan donate hàng triệu đồng, nhưng nửa tháng sau bất ngờ bị "đòi lại" phũ phàng

Trên Facebook cá nhân, Khởi My cũng đã đăng tải thông tin về vụ việc.

Từng được biết tới như một ca sĩ, nữ MC hay thậm chí là cả diễn viên nổi tiếng của showbiz Việt, thế nhưng giờ đây, cái tên Khởi My lại được nhìn nhận như một streamer cực kỳ có tiếng. Mặc dù mới gia nhập "ngành công nghiệp" này chưa bao lâu, thế nhưng mỗi lần lên sóng stream game, Khởi My luôn thu hút tới hàng nghìn người xem trực tiếp, trong khi các video phát lại cũng đạt tới con số cả trăm nghìn lượt view. Đang thành công và thăng hoa trong vai trò mới là vậy, thế nhưng mới đây thôi, cô nàng bất ngờ chia sẻ một câu chuyện khá bức xúc trên trang cá nhân, vì một màn donate rồi đòi lại sao từ phía người xem.

Khổ như Khởi My, làm streamer được fan donate hàng triệu đồng, nhưng nửa tháng sau bất ngờ bị đòi lại phũ phàng - Ảnh 1.

Là một nghệ sĩ rất đa tài, gần đây Khởi My còn lấn sân sang cả nghề streamer

Cụ thể, trên Facebook cá nhân, cô nàng streamer vừa bất ngờ đăng tải dòng trạng thái chia sẻ câu chuyện mình nhận được sao doante từ phía người hâm mộ, nhưng khoảng nửa tháng sau thì bất ngờ bị đòi lại. Thậm chí, số lần donate mà người này đòi lại dựa theo thông báo của Facebook còn có phần chênh lệch so với lúc gửi tặng. Điều này khiến cho Khởi My vô cùng khó hiểu, đồng thời cảm thấy chưa thể nghĩ ra được mục đích, ý đồ trong câu chuyện này là gì.

Khổ như Khởi My, làm streamer được fan donate hàng triệu đồng, nhưng nửa tháng sau bất ngờ bị đòi lại phũ phàng - Ảnh 2.

Dòng trạng thái mới của Khởi My trên trang cá nhân

Bên dưới, cô nàng cũng chia sẻ luôn việc mình nhận được yêu cầu "hoàn tiền" từ phía fan hâm mộ đã gửi donate.

Khổ như Khởi My, làm streamer được fan donate hàng triệu đồng, nhưng nửa tháng sau bất ngờ bị đòi lại phũ phàng - Ảnh 3.

Thông báo "đòi lại tiền" donate mà cô nàng streamer nhận được

Quả thật, việc fan donate cho thần tượng, đặc biệt là các streamer đã không còn là câu chuyện quá xa lạ. Tuy nhiên, việc donate xong rồi nửa tháng sau đòi lại thì quả là điều xưa nay hiếm. Chỉ khổ thân Khởi My, mới gia nhập làng streamer không bao lâu mà đã gặp phải vấn đề quá ư là nan giải. Vẫn biết rằng số tiền không quá lớn, chỉ khoảng vài triệu đồng, thế nhưng việc xử lý như thế nào trước yêu cầu này thì có lẽ vẫn khiến cho cô nàng streamer cảm thấy đau đầu. Hiện tại, Khởi My cũng chưa tiết lộ việc sẽ xử lý sự việc theo chiều hướng nào, nhưng một số fan hâm mộ thì khuyên cô nàng không nên thỏa hiệp, vì như vậy rất dễ dẫn tới những trường hợp tương tự có thể xảy ra trong tương lai.

Khổ như Khởi My, làm streamer được fan donate hàng triệu đồng, nhưng nửa tháng sau bất ngờ bị đòi lại phũ phàng - Ảnh 4.

Câu chuyện của Khởi My đang khiến các fan của nàng streamer rất quan tâm