Làm khảo sát tìm hiểu xem đàn ông thích "tâm hồn to hay nhỏ", nữ YouTuber gợi cảm nhận cái kết bẽ bàng

Cô nàng YouTuber khiến nhiều người bất ngờ khi đi tìm câu trả lời cho câu hỏi mà có lẽ ai cũng biết đáp án.

Đàn ông thích phụ nữ có "tâm hồn" to hay bé - câu hỏi này có lẽ chẳng cần phải là người quá thông thái thì cũng tìm ra được câu trả lời. Thậm chí, chỉ cần nhìn cách mà đa số chị em phụ nữ đều ước ao có vòng một đầy đặn, thậm chí không tiếc tiền và công sức để "độ" vòng một của mình thì cũng đủ hiểu. Ấy thế nhưng vẫn có một vài người từ chối hiểu thực tế phũ phàng ấy, thậm chí còn mất công đi thực hiện hẳn cả một cuộc khảo sát để rồi phải nhận kết quả bẽ bàng như cô nàng YouTuber trong câu chuyện dưới đây.

Làm khảo sát tìm hiểu xem đàn ông thích tâm hồn to hay nhỏ, nữ YouTuber gợi cảm nhận cái kết bẽ bàng - Ảnh 1.

Afra - cô nàng YouTuber trong câu chuyện

Cụ thể, nhân vật chính trong câu chuyện là Afra- một cô nàng YouTuber cũng đã rất nổi tiếng với tuyến nội dung liên quan tới giáo dục giới tính của mình. Thế nên, mặc dù chỉ mới theo công việc này chưa lâu nhưng Afra cũng đã được khá nhiều người biết tới. Mới đây, cô nàng lại càng được chú ý hơn khi làm hẳn một video có tiêu đề "Đàn ông có thích con gái ngực to không" và nhận về vô số những ý kiến trái chiều.

Làm khảo sát tìm hiểu xem đàn ông thích tâm hồn to hay nhỏ, nữ YouTuber gợi cảm nhận cái kết bẽ bàng - Ảnh 2.

Hình ảnh của cô nàng YouTuber trong video mới nhất

Theo đó, Afra tỏ ra mình là một người cũng rất chịu khó nghiên cứu khi đưa ra các số liệu có phần rất thuyết phục. Theo thống kê, kích thước vòng một trung bình của các cô gái Mỹ là to nhất trên thế giới, trung bình D-Cup và tiếp sau đó lần lượt là những quốc gia như Canada, Ireland... Ngược lại, vòng một của phụ nữ châu Á, đặc biệt là Đông Nam Á lại có phần khiêm tốn hơn rất nhiều. Và theo Afra thì các cô gái tại Bangladesh, Malaysia, Philippines sở hữu số đo trung bình của vòng một khiêm tốn nhất. 

Làm khảo sát tìm hiểu xem đàn ông thích tâm hồn to hay nhỏ, nữ YouTuber gợi cảm nhận cái kết bẽ bàng - Ảnh 3.

Afra đưa ra rất nhiều những dẫn chứng

Nhưng con trai có thực sự chỉ thích những bộ ngực to? Về chủ đề chính này, Afra cũng thừa nhận rằng theo như khảo sát của cô, đa số đàn ông đều thích những phụ nữ sở hữu vòng một cup C, tức là không cần quá to nhưng cũng không được khiêm tốn, hay nói chính xác hơn là "vừa tầm". Tuy nhiên, kết quả này lại khiến Afra gặp khá nhiều chỉ trích, khi cô nàng trong quá khứ vốn sở hữu vòng một khá bình thường, nhưng sau đó đã tiến hành "nâng cấp" vì khao khát sở hữu một thân hình đẹp.

Làm khảo sát tìm hiểu xem đàn ông thích tâm hồn to hay nhỏ, nữ YouTuber gợi cảm nhận cái kết bẽ bàng - Ảnh 4.

Chủ đề khá nhạy cảm khiến cô nàng bị chỉ trích vì quá khứ từng nâng ngực

Theo đó, nhiều người cho rằng bản thân nàng YouTuber cũng đã chỉnh sửa, đại tu tăng kích thước vòng một thì có lẽ không nên bàn luận quá nhiều về chủ đề này. Mọi thứ càng trở nên tiêu cực hơn do Afra thường xuyên chia sẻ một số điều khó khăn sau khi nâng vòng một như sự phiền phức, rung lắc khi vận động hoặc khó chọn mua đồ lót. Thậm chí, Afra còn khoe khéo bằng một status cách đây không lâu, khi thừa nhận rằng ban đầu cô nàng cứ nghĩ vòng một của mình là cup E, nhưng giờ nó đã lên cup F lúc nào chẳng hay.