Liên Quân Mobile: Những vị tướng đi rừng sẽ gặp khó khăn trong tính năng mới sắp ra mắt.

Trong bản cập nhập trong tựa game Liên Quân Mobile sắp tới các vị tướng đi rừng gặp nhiều bất lợi khi farm cũng như lượng vàng cũng bị giảm đáng kể.

Trong các tựa game Moba nói chung hay tựa game Liên Quân Mobile nói riêng thì vị trí đi rừng luôn được các game thủ tranh nhau chọn vì khả năng gánh team cựu mạnh. Hơn nữa, trên bản đồ, ở các bãi quái hay ở các khu vực đi đường thì tài nguyên mà họ sở hữu cũng rất dồi dào với với vàng và kinh nghiệm vượt trội.

Vị trí đi rừng rất quan trọng, là "con bài" chủ chốt của team để thực hiện nhiệm vụ gánh đội cũng như tạo lợi thế lớn nhất cho đồng đội của mình. Thế nhưng ở trong phiên mới mới của Liên Quân Mobile sẽ mang tới một "tin xấu" đối với các tướng đi Rừng. Theo đó, những "bùa hại" mới sẽ đi kèm với những ưu thế mà thông thường các trang bị đi rừng mang lại. Toàn bộ các trang bị đi rừng từ cấp 1 đến cấp 3 đều sẽ có "bùa hại" mang tên Cống hiến.

Cống hiến: Khi bên cạnh có đồng đội, người đi Rừng sẽ chỉ nhận được 40% kinh nghiệm/ vàng, hiệu ứng này sẽ xóa sau 8 phút.

Vào khoảng 8 phút đầu tiên của trận đấu trong lần cập nhập tiếp theo, các game thủ chơi vị trí rừng nhờ tài nguyên mà sẽ có lượng vàng và kinh nghiệm vượt trội và mẹo tranh thủ farm thêm những đợt lính ở khu vực đường sẽ bị “vô hiệu hóa”. Đồng thời, so với hiện tại thì thay đổi trên cũng đẩy người đi Rừng vào thế bắt buộc phải độc lập tác chiến nhiều hơn.

Bởi vị tính năng mới đó mà tiền và kinh nghiệm ở vị trí đi rừng không còn nhiều như trước, điều đó làm giảm khả năng "gánh team" của game thủ khi chơi vị trí này. Ngoài ra, Game thủ còn có cơ hội bắt kịp về kinh tế nếu chẳng may lượng vàng đang yếu hơn đối phương nhờ có một cơ chế mới sẽ ra mắt trong phiên bản kế tiếp của Liên Quân Mobile.

Tin khá vui là tính năng thêm mới: Khiến phe đang yếu thế ít vàng hơn nhận được thêm vàng khi đồng đội hạ được tướng địch. Lượng vàng nhận được sẽ căn cứ theo lượng vàng đội yếu thế đang kém. Chắc chắn rằng, lối chơi Liên Quân mùa sau sẽ vô cùng hấp dẫn và thú vị với những update mới. Dù là vậy thì thông tin này hẳn sẽ không mấy vui vẻ đối với những ai yêu thích vị trí đi Rừng.

Liên Quân Mobile

MỤC LỤC [Hiện]