Làm khảo sát tìm ra thân hình lý tưởng của đàn ông mà các cô gái yêu thích, YouTuber ngã ngửa trước kết quả cuối cùng

Màn khảo sát mang tới kết quả có lẽ không nhiều người ngờ tới, cả anh chàng YouTuber cũng vậy.

Từ trước tới nay, trong suy nghĩ của nhiều người, định nghĩa về tiêu chuẩn của các đấng mày râu có lẽ là cơ bung 6 múi, ngực nở lưng rộng. Những cụm từ như "gầy" hay "béo" chắc chắn chẳng bao giờ được coi là chuẩn mực. Tuy nhiên, đó là suy nghĩ chung của mọi người, còn trên thực tế, đâu mới là vóc dáng " trong mơ" của các đấng mày râu được nhiều cô gái ưa thích nhất. Để trả lời cho câu hỏi này, mới đây một YouTuber đã quyết tâm thực hiện một cuộc khảo sát để tìm ra đáp án chính xác nhất.

Làm khảo sát tìm ra thân hình lý tưởng của đàn ông mà các cô gái yêu thích, YouTuber ngã ngửa trước kết quả cuối cùng - Ảnh 1.

Nhiều người cho rằng con trai cứ phải lưng rộng ngực nở cơ 6 múi mới là hình mẫu lý tưởng, nhưng thực tế liệu có như vậy?

Phải khẳng định một điều rằng mỗi cô gái đều sẽ có một hình mẫu lý tưởng khác nhau, cả về vóc dáng của người đàn ông lẫn tính cách. Nhưng cuộc khảo sát lần này được thực hiện chỉ xét vế đầu, và YouTuber này đã dày công dựng ra 9 hình mẫu vóc dáng khác nhau của các đấng mày râu rồi tiến hành hỏi các cô gái ngẫu nhiên, sau đó lan truyền trên các cộng đồng mạng tại nhiều nước. Có thể thấy những vóc dáng trong hình khá đa dạng, từ gầy trơ xương cho tới chuẩn chỉnh gymer thậm chí tới cả những anh chàng có phần hơi "thừa cân" nữa.

Làm khảo sát tìm ra thân hình lý tưởng của đàn ông mà các cô gái yêu thích, YouTuber ngã ngửa trước kết quả cuối cùng - Ảnh 2.

9 hình mẫu được mang ra để các cô gái đánh giá và lựa chọn

Theo đó, kết quả thì lại khiến cho cả YouTuber này cũng như vô số những người phổ thông, đôi khi là cả các đấng mày râu phải bất ngờ. Đáp án được lựa chọn nhiều nhất chính là số 3,4 - những vóc dáng có thân hình săn chắc, khỏe mạnh, không gầy cũng không quá to. Điều này thì không gây ra quá nhiều sự ngạc nhiên. Nhưng thú vị ở chỗ, đứng ngay sau đó là vóc dáng thứ 2 - một hình mẫu có phần mảnh khảnh gầy gò. Tuy nhiên, đa số chị em phụ nữ lại đồng ý với luận điểm cơ bắp nhiều quá chẳng để làm gì, đôi khi còn là gánh nặng.

Làm khảo sát tìm ra thân hình lý tưởng của đàn ông mà các cô gái yêu thích, YouTuber ngã ngửa trước kết quả cuối cùng - Ảnh 3.

Hóa ra các chị em phụ nữ lại ưa chuộng trai gầy hơn là cơ bắp

Điều này có lẽ khác hẳn với suy nghĩ thường thấy của các đấng mày râu, khi luôn cố gắng dành thời gian tới các phòng gym để tập luyện cơ bắp của mình sao cho to và săn nhất có thể. Tuy nhiên, chứng kiến bài khảo sát này, có khi chúng ta nên dần thay đổi suy nghĩ nhé. Không phải cứ vai u thịt bắp là ghi điểm trong mắt các chị em đâu.