Làm thí nghiệm "rung lắc" vòng một với 3 loại áo xem phương án nào hại ngực hơn, nữ Youtuber khiến người xem bất ngờ khi biết kết quả

Thí nghiệm khám phá của cô nàng Youtuber khiến cho không ít người cảm thấy kinh ngạc.

Các clip mang tính chất thí nghiệm, khám phá đã dần dần trở thành một trong những trào lưu đang cực kỳ thịnh hành trên Youtube. Với những chủ đề cực kỳ thân thuộc, gần gũi trong cuộc sống, rất nhiều điều thú vị đã được truyền tải tới người xem theo những cách rất khác nhau. Và mới đây, một cô nàng Youtuber lại vừa khiến cho cộng đồng mạng phải một phen xôn xao khi thực hiện một màn thí nghiệm siêu dị. Cụ thể, trong suốt độ dài của video, cô nàng đã thí nghiệm những màn rung lắc vòng một với 3 loại áo: áo bó thể dục, đồ lót và áo phông bình thường.

Theo đó, với mục đích tìm ra phương án tốt nhất dành cho nữ giới khi vận động, cô nàng Youtuber này đã làm một thí nghiệm cực kỳ đặc sắc, đó chính là tiến hành nhảy dây để đo thử cường độ rung lắc của vòng một, qua đó phân tích xem phương án nào sẽ gây ra tổn hại nhiều nhất cho đôi gò bồng đảo của các chị em. Và qua clip này chúng ta mới thấy, rõ ràng có sự khác biệt rất lớn giữa cả 3 phương án kể trên.

Làm thí nghiệm rung lắc vòng một với 3 loại áo xem phương án nào hại ngực hơn, nữ Youtuber khiến người xem bất ngờ khi biết kết quả - Ảnh 1.

Đầu tiên là màn nhảy dây với áo bó thể thao

Phương án một chính là áo bó thể thao. Và như cô nàng Youtuber này nhận định, phần lớn bộ ngực của cô chỉ chuyển động, lắc nhẹ khi nhảy.

Làm thí nghiệm rung lắc vòng một với 3 loại áo xem phương án nào hại ngực hơn, nữ Youtuber khiến người xem bất ngờ khi biết kết quả - Ảnh 2.

Tiết mục thứ hai là màn nhảy dây chỉ với một mẫu áo nội y đơn giản

Trong clip này, cô nàng Youtuber cũng đồng thời thừa nhận bộ ngực của mình có xu hướng mở ra theo hình mũi mác, đồng thời những màn lắc lư, rung lắc của đôi gò bồng đảo có tần suất lặp lại lớn hơn, mạnh hơn nhiều so với khi mặc áo bó thể thao.

Làm thí nghiệm rung lắc vòng một với 3 loại áo xem phương án nào hại ngực hơn, nữ Youtuber khiến người xem bất ngờ khi biết kết quả - Ảnh 3.

Cuối cùng là màn chỉ mặc áo phông và không có bất kỳ "vật dụng" bảo vệ nào để nhảy dây. Sau khi tiến hành, chưa cần tới ý kiến của nàng Youtuber, đông đảo người xem cũng có thể thấy việc khung ngực của cô nàng "biến thiên" với biên độ siêu rộng, thậm chí tạo ra độ giật khủng khiếp trong từng nhịp nhảy. Và theo như nhận xét của nữ Youtuber, điều này sẽ dễ gây ra sự tổn thương cho dây chằng và đặc biệt, với những cô nàng sở hữu đôi gò bồng đảo kích thước to, nó sẽ nhận nhiều trọng lực và mức độ tổn thương cũng gây ra lớn hơn.

Và mặc dù chỉ là một clip thí nghiệm đơn giản, thế nhưng khá lạ là nó nhận được sự hưởng ứng rất cao của cộng đồng mạng và cả hai giới. Nếu như các chị em phụ nữ tò mò về việc nên lựa chọn phương án nào để bảo vệ tốt nhất cho bản thân thì ngược lại, ở chiều hướng khác, các đấng mày râu lại cảm thấy khá thư giãn và thoải mái khi được xem nhịp độ biến thiên vòng một từ phía cô nàng Youtuber. Và cũng phải thừa nhận rằng thân hình gợi cảm của cô nàng cũng là một trong những chìa khóa quan trọng giúp cho lượng view của video tăng đột biến đi.