Làm video "Chấm tất cả mọi thứ với cafe", kênh Youtube PHD Troll cán mốc kỷ lục 207 triệu view chỉ với một clip

Có lẽ nhiều người vẫn còn xa lạ với kênh Youtube PHD Troll, nhưng việc anh chàng Youtuber này có video lên tới cả trăm triệu view thì đúng là con số không thể coi thường.

PHD Troll - một kênh Youtube có lẽ vẫn chưa quá được biết tới rộng rãi ở Việt Nam đối với nhiều người, nhất là trong bối cảnh mà những hiện tượng mạng như bà Tân Vlog, Lộc phụ hồ hay 1977 Vlog đang nổi lên như thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, có lẽ ít người biết rằng, kênh PHD Troll cũng không phải "dạng vừa đâu", khi đang sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo cùng với đó là con số gần 5 triệu người theo dõi, cụ thể là 4.87 triệu người.

Làm video Chấm tất cả mọi thứ với cafe, kênh Youtube PHD Troll cán mốc kỷ lục 207 triệu view chỉ với một clip - Ảnh 1.

Kênh Youtube PHD Troll hiện đang có tới 4.87 triệu lượt theo dõi

Thế nhưng, hiếm ai biết rằng số lượng người theo dõi khổng lồ ấy vừa chứng kiến mức tăng đột biến chỉ sau một ngày hôm qua, khi bất ngờ tăng thêm gần một triệu người. Để rồi cái tên PHD Troll càng thêm phần được chú ý, khi mà Youtube công bố danh sách 10 kênh nổi bật nhất Việt Nam ở nền tảng này, cái tên PHD Troll lại thêm một lần nữa được xướng tên. Tới lúc ấy thì nhiều người mới bắt đầu tò mò về xuất xứ của anh chàng Youtuber Phương Hữu Dưỡng - chủ nhân của kênh Youtube PHD Troll.

Làm video Chấm tất cả mọi thứ với cafe, kênh Youtube PHD Troll cán mốc kỷ lục 207 triệu view chỉ với một clip - Ảnh 2.

Chân dung của anh chàng Youtuber tài năng

Hóa ra, anh chàng này tưởng xa lạ mà ngỡ đâu lại quen thuộc tới vô cùng. Cụ thể, Phương Hữu Dưỡng chính là chủ nhân của một loạt những chuỗi series "Chấm tất cả mọi thứ với..." và trong dấu ba chấm là đủ thứ gia vị, chất liệu mà anh chàng có thể nghĩ ra như hạt tiêu, cafe, nước ngọt sting... Đặc biệt trong đó, clip chấm tất cả mọi thứ với cafe của anh chàng còn khiến cho cộng đồng mạng phải sững sờ với mốc view hiện tại đã đạt tới con số hơn 207 triệu. Trước nay, người ta vẫn nói làm clip triệu view thì rất khó, còn clip hàng trăm triệu view như PHD làm đực thì có lẽ là điều mà chẳng nhiều người, ngay cả những Youtuber nổi tiếng thế giới có thể nghĩ tới.

Làm video Chấm tất cả mọi thứ với cafe, kênh Youtube PHD Troll cán mốc kỷ lục 207 triệu view chỉ với một clip - Ảnh 3.

Clip chấm tất cả mọi thứ với cafe đầy sáng tạo của PHD

Làm video Chấm tất cả mọi thứ với cafe, kênh Youtube PHD Troll cán mốc kỷ lục 207 triệu view chỉ với một clip - Ảnh 4.

Đây, con số 207 triệu view siêu to khổng lồ

Và quả thật, ý tưởng cực lạ của PHD về việc chấm tất cả mọi thứ với cafe cũng đã gợi được sự tò mò cho người xem, khi anh chàng thử đủ thứ đồ ăn trên trời dưới biển vào bát cafe của mình. Từ bim bim, lương khô, chè lam cho tới các loại hoa quả như nho, quýt, cái gì PHD cũng thử hết và không ngại chia sẻ cảm xúc cũng như biểu cảm của mình với mỗi lần thử một món ăn mới. Mặc dù nhiều người có thể cho rằng video lên sóng từ 2018, thế nhưng chỉ sau hai năm mà đã đạt tới con số 207 triệu view thì chắc chắn cũng "không phải dạng vừa đâu".

Làm video Chấm tất cả mọi thứ với cafe, kênh Youtube PHD Troll cán mốc kỷ lục 207 triệu view chỉ với một clip - Ảnh 5.

Bên cạnh các clip hài hước, nội dung kênh của PHD cũng có nhiều video rất nhân văn

Mặc dù cũng phải đón nhận nhiều ý kiến trái chiều từ phía cộng đồng mạng, khi có người cho rằng PHD chủ yếu bày ra các chiêu trò để câu view, tương tác, nhưng xét ra thì chủ đề này cũng khá mới lạ và không giống bất kỳ ai. Chưa kể, trong mỗi video, PHD cũng đều cảnh báo các bạn trẻ không nên làm theo mình, và bản thân anh cũng không chắc ăn như thế liệu có rơi vào cảnh "ôm nhà vệ sinh" triền miên không nữa. Ngoài ra, bên cạnh những video hài hước, phát minh sáng chế cực dị của mình, PHD cũng còn đó là những series các hoạt động khá nhân văn, giúp đỡ người nghèo khiến cho nhiều người cảm thấy nể phục anh chàng.