Làm việc hay với người giỏi - Ước mơ không còn xa vời với thế hệ tài năng mới

Với nhiều chính sách đãi ngộ và lộ trình đào tạo hấp dẫn, chương trình tuyển dụng thực tập sinh tài năng VC’s Next Gen đang mang đến lời giải vẹn toàn cho bài toán tìm “bến đỗ đầu đời”, đáp ứng nguyện vọng của hàng trăm ngàn cử nhân trẻ tuổi.
Làm việc hay với người giỏi - Ước mơ không còn xa vời với thế hệ tài năng mới - Ảnh 1.

Trong bối cảnh thị trường tuyển dụng đang đề ra ngày càng nhiều tiêu chí và đặc biệt yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm từ 1-2 năm, lớp trẻ mới ra trường cũng dần ý thức cao hơn tầm quan trọng của quá trình thực tập, với cốt lõi là được "làm việc hay, với người giỏi".

VC’s Next Gen - Nơi người giỏi sẵn sàng giúp thế hệ kế nhiệm làm việc hay

Nhằm kế thừa và phát huy mạnh mẽ những giá trị ưu tú, đồng thời tạo cơ hội cho thế hệ trẻ tài năng được tiếp xúc với chương trình đào tạo thực sự chuyên sâu, giúp ích cho việc phát triển bản thân, xây dựng sự nghiệp cũng như nâng cao năng lực lãnh đạo - VCCorp mới đây đã chính thức khởi động chương trình chiêu mộ thực tập sinh mang tên VC's Next Gen - Tìm kiếm Sinh viên tài năng làm Lãnh đạo tương lai.

Là đơn vị tiên phong trên thị trường phát triển công nghệ và nội dung số, VCCorp tự hào mang đến cho thế hệ trẻ của đất nước một môi trường phát triển xứng đáng, giúp các ứng viên tham gia được tự mình khai phá tất cả tiềm năng bản thân, từ đó phát triển hoàn thiện và gặt hái thành công. Ở VCCorp không có bất kỳ rào cản nào về kiến thức, khi tất cả đội ngũ đều là những người có cùng chí hướng, tầm nhìn và đam mê.

Làm việc hay với người giỏi - Ước mơ không còn xa vời với thế hệ tài năng mới - Ảnh 2.

Tại VCCorp, từ ban lãnh đạo, các leader cho đến nhân viên luôn đề cao văn hóa "Tạm ứng niềm tin", với đặc trưng là sẵn sàng "trao quyền" cho thế hệ trẻ. Ngay thời điểm mới gia nhập, mọi nhân sự mới đều sẽ được VCCorp tạo điều kiện tốt nhất để phát triển bản thân. Không ít trường hợp, thực tập sinh chỉ vừa mới rời ghế đại học sau 4 tháng, tham gia đầy đủ quy trình đào tạo và thực chiến "on job" đã trở thành nhân viên chính thức tại Công ty.

Tiêu biểu có thể kể đến bạn Lê Văn Trường, tuy chưa đầy 25 tuổi đã trở thành Technical Leader ở team Platform - VCCorp. Bắt đầu với vị trí thực tập sinh ở mảng Big Data vào năm 2017, bằng kết quả thực tập tốt trong xuyên suốt 4 tháng, Trường đã được nhận vào làm nhân viên chính thức và tham gia xây dựng các engine cho hệ thống quảng cáo của Admicro.

Để trau dồi thêm kiến thức cho bản thân cũng như tăng khả năng giao tiếp trong nhóm, Trường rất chú tâm học hỏi từ các anh chị đồng nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm chuyên gia. Cũng chính nhờ quá trình phấn đấu không ngừng nghỉ cộng với tinh thần "không ngại hỏi" đã giúp cậu bạn trẻ vươn tới vị trí Lead team như hiện tại.

Làm việc hay với người giỏi - Ước mơ không còn xa vời với thế hệ tài năng mới - Ảnh 3.

Anh Lê Văn Trường (1996) Leader technical - Team Platform.

Một trường hợp đáng khen ngợi khác là bạn Nguyễn Thị Mỹ Anh – hiện giữ chức vụ Account Manager tại chi nhánh TP.HCM. Kết thúc chương trình học MBA tại trường, Mỹ Anh đã bắt đầu vai trò thực tập sinh tại VCCorp với vị trí Trợ lý điều hành. Sau 4 tháng thực tập với kết quả ấn tượng, Leader team khi ấy đã trực tiếp đề xuất với Mỹ Anh một vai trò hoàn toàn mới – Account Executive.

"Mình đã cùng các anh chị kỳ cựu tại VCCorp chinh chiến qua bao chiến dịch lớn, phục vụ hầu hết các nhãn chiến lược ở khu vực TP.HCM như Samsung, Unilever... Bản thân mình cũng có một thành tựu nho nhỏ đáng tự hào, đó là phá kỷ lục về doanh số vận hành sản phẩm Content trong năm đầu tiên làm việc với vai trò mới" - Mỹ Anh chia sẻ.

Được đồng nghiệp quý mến và hết sức tin tưởng, sau hơn gần 3 năm làm việc, Mỹ Anh đã được đề xuất đảm nhiệm vị trí Account Manager nhóm Khách hàng chiến lược, xây dựng được đội ngũ nhân sự cứng cỏi để chuyên phục vụ các chiến dịch từ nhỏ đến lớn, cho nhiều đối tác tầm cỡ của VCCorp tại thị trường phía Nam.

Làm việc hay với người giỏi - Ước mơ không còn xa vời với thế hệ tài năng mới - Ảnh 4.

Nguyễn Thị Mỹ Anh – Account Manager HCM.

Với tuyên ngôn "Innovation NonStop - Sáng tạo không ngừng vì cộng đồng", VCCorp hứa hẹn là điểm đến hoàn hảo cho những người trẻ giàu đam mê với công nghệ và truyền thông, muốn khai phá toàn bộ tiềm năng bản thân cũng như phát triển toàn diện kỹ năng quản lý. Đó cũng là yếu tố chính tạo nên sức hấp dẫn cho chương trình chiêu mộ VC's Next Gen - Tìm kiếm Sinh viên tài năng làm Lãnh đạo tương lai.

Đến với chương trình, thế hệ trẻ bao gồm sinh viên mới ra trường, người mới đi làm hay đang muốn rẽ hướng phát triển đều sẽ được tiếp cận với những cơ chế đãi ngộ hấp dẫn hàng đầu thị trường tuyển dụng, tiêu biểu như:

● Thực tập trả lương cao, giao việc có hướng dẫn bài bản

● Tiếp cận quy trình đào tạo bổ ích và chuyên sâu, trao đổi trực tiếp cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp TOP đầu Việt Nam

● Bồi dưỡng từ sinh viên trở thành chuyên viên sau 2 - 4 tháng thực tập

● Cơ hội nhanh chóng thăng cấp quản lý nếu thỏa mãn các điều kiện về phẩm chất và năng lực

● Trực tiếp tham gia vào các chiến dịch truyền thông mang tầm quốc tế, thực chiến với ngân sách lớn

Làm việc hay với người giỏi - Ước mơ không còn xa vời với thế hệ tài năng mới - Ảnh 5.

VC's Next Gen - Tìm kiếm Sinh viên tài năng làm Lãnh đạo tương lai sẽ chính thức mở đơn đăng ký từ ngày 10/02/2020. Ngay hôm nay, các bạn trẻ muốn phát triển sự nghiệp ở các lĩnh vực bao gồm: Marketing và Báo chí, Thiết kế, Vận hành game, Công nghệ kỹ thuật, Nhân sự và Sáng tạo nội dung có thể truy cập websites https://nextgen.vccorp.vn/ để ứng tuyển.