Legends Royale – Tựa game bắn súng hành động thuần chất FPS cho người dùng di động

Với đồ họa 3D chất lượng, lối chơi bắn súng sinh tồn đầy cuốn hút, Legends Royale Mobile hứa hẹn sẽ bùng nổ trong năm 2021 này.

Legends Royale là một tựa game bắn súng góc nhìn thứ nhất được phát triển bởi Ludos Game, được mệnh danh là hậu bối của Counter-Strike trên nền tảng di động. Nên về mặt đồ họa và âm thanh, trò chơi được đảm bảo là giữ nguyên nét truyền thống của dòng FPS khi xưa với hình ảnh 3D cực kỳ chân thực cùng các hiệu ứng cháy nổ như thật.

Vẫn giữ lối chơi bắn súng khá đơn giản, khi hai phe cảnh sát và khủng bố cố gắng tiêu diệt lẫn nhau để giành lấy phần thắng. Tuy nhiên, trò chơi này lại sở hữu khá nhiều chế độ chơi khác nhau cộng bản đồ hẹp nhằm tạo cảm giác trải nghiệm mới mẻ cho người dùng.

Dù vậy Legends Royale Mobile không được xây dựng cốt truyện chuyên sâu nhưng trò chơi lại khiến bạn mê mẩn bởi nền đồ họa bắt mắt và kho súng ống vô cùng độc đáo. Ở đây chỉ tồn tại một quy luật duy nhất dành cho bạn, giết hoặc bị giết. Do đó người chơi phải nhanh chóng vào vị trí tìm vật dụng cần thiết rải rác khắp nơi trên bản đồ để sinh tồn và hạ gục những người chơi khác đối địch.

+ Trang phục độc đáo: Mặc dù mang danh là game bắn súng hành động song nhân vật trong này chỉ mang tính biểu tượng. Bởi nó không bao gồm các tính năng nâng cấp tăng trưởng sức mạnh và một số trang bị bổ sung như các tựa game RPG khác. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tùy chỉnh nhân vật thông qua kho đồ thời trang đồ sộ để có thể thay đổi diện mạo theo hướng sexy hơn hoặc bất cứ phong cách nào mà bạn muốn.

+ Bộ sưu tập súng ống vô cùng phong phú: Súng luôn là thứ đầu tiên mà game thủ để ý tới trong các tựa game dạng này. Nếu bạn là một người am hiểu về các loại súng hẳn sẽ biết được Legends Royale Mobile đang sở hữu kho súng đa dạng bậc nhất trên thị trường game di động hiện nay. Từ súng lục, súng máy, súng tiểu liên, súng trường và nhiều hơn nữa.

Tất cả đều lấy cảm hứng từ những khẩu súng có thật ngoài đời và thêm vào các skin thời thượng, kiểu dáng tương lai trông rất bắt mắt. Đồng thời mỗi loại súng đều có các đặc tính của riêng mình như tốc độ bắn, hỏa lực, loại đạn bắn ra, độ giật, khả năng xuyên tường…đòi hỏi người chơi phải nắm bắt rõ thông tin và đưa ra phương án sử dụng sao cho hợp lý.

+ Chế độ phòng thủ: Trò chơi có khá nhiều chế độ chơi cho bạn lựa chọn, bao gồm Warline, Deathmatch, chế độ phòng thủ hoặc chế độ sinh tồn không giới hạn. Tuy nhiên, để đánh dấu điểm đặc biệt nhất thì phải kể đến chế độ phòng thủ. Thông thường các loại game kiểu này thường dẫn dắt người chơi vào những chế độ chơi đối kháng tầm cao song Legends Royale lại đem người chơi đến những trải nghiệm đặc trưng của dòng game thủ thành.

Tức lúc này người chơi cùng một số đồng đội khác được xếp cùng một phe và có nhiệm vụ bảo vệ khu vực đang đứng trước sự tấn công của những con Boss và có thể là người chơi thuộc phe khác. Điều này đòi hỏi bạn cần có sự nhanh nhẹn trong thao tác và phải có chiến lược trong từng trận chiến.

+ Không gian chiến đấu hẹp, tập trung chủ yếu của kỹ năng bắn súng trực diện thay vì du kích: Thay vì sản xuất nhiều map rộng lớn cho người chơi lựa chọn và khám phá thì Legends Royale lại xây dựng cho mình bản đồ tối giản hết mức, không gian được bó hẹp từ đó phạm vi di chuyển và lẩn trốn của bạn cũng bị hạn chế theo.

Điều này cho thấy sản phẩm hướng người chơi đến việc đề cao kỹ năng cá nhân để sống sót, giúp người chơi nâng cao kỹ năng cá nhân và đây cũng là một điểm thể hiện Legends Royale chính là tựa game có phong cách FPS thuần chất. Ở đó game thủ có thể di chuyển và khai hỏa đúng như một game PC đích thức với hệ thống súng đạn  phong phú.

Ngoài ra thiết kế giao diện game đã được tối ưu hóa hết mức có thể để làm sao phù hợp với nền tảng mobile đem đến một tựa game FPS dễ tương tích với nhiều dòng máy.

Tải game Legends Royale cho Android       –          APK           –      IOS

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.