Tứ Hoàng Mobile: Tựa game nhập vai đồ họa 4K hay nhất sẽ đến tay game thủ vào tháng 03/2021

Tựa game Tứ Hoàng Mobile bất ngờ trở lại với đồ họa 4k, hình ảnh vô cùng sắc nét.

Tứ Hoàng Mobile hay The Finder hay Four Gods M là tựa game thuộc thể loại MMORPG với đồ họa 3D đẹp mắt cùng thiết kế tướng ấn tượng. Ngoài ra tựa game này rất phát triển tại các thị trường game lớn nhất thế giới như Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc.

Game xây dựng nên một cốt truyện phương Đông giả tưởng kể về 4 vị thần bảo hộ thế giới là Thanh Long – Chu Tước – Bạch Hổ – Huyền Vũ trước sự trỗi dậy của các thế lực Ma Vương tà ác. Tương ứng với 4 vị thần là 4 nhân vật cho game thủ lựa chọn, đặc biệt bạn cũng có thể tham gia vào những hoạt động chiến đấu hấp dẫn, độc đáo và đậm chất PvP cùng với tổ đội hay bang hội của mình.

Tháng 7/2020, Tứ Hoàng Mobile đã có những động thái như ra mắt fanpage chính thức ở Việt Nam nhưng sau đó lại... "im như thóc". Giờ đây, game thủ sắp được trải nghiệm phiên bản mới nhất, đẹp nhất, hoàn thiện nhất của 1 bom tấn nhập vai thực sự: Tứ Hoàng Mobile. Hình ảnh nhân vật cũng được thể hiện cực kỳ trau chuốt với thiết kế hầm hố mang phong cách lai của MU hay Diablo độc lạ.

Tựa game cho phép game thủ treo máy 24/24 để farm quái, cày vàng, cày đồ,.... Với sự độc đáo này, game thủ sẽ có cơ hội kiếm được những trang bị hiếm, để sử dụng hoặc đem bán cho VIP để lấy tiền. Ngoài ra tựa game còn có nhiều tính năng đặc sắc đáng kể như Trang Bị Theo Bộ, PK tự do toàn map, PK Loạn Đấu, Bang Chiến,....

Một số tính năng độc đáo của tựa game này là :

Có 4 hệ phái: Thanh Long – Chu Tước – Bạch Hổ – Huyền Vũ

  • Một hệ phái 3 tiến giai – Thay đổi trạng thái
  • Săn boss, đánh quái rớt đồ – Giao dịch tự do
  • Chế thuốc buff – Lật kèo PK
  • Giao đấu 24/7 

Tựa game Tứ Hoàng Mobile đang khiến cộng đồng game thủ Việt đứng ngồi không yên, đếm ngược từng ngày được chính thức trải nghiệm. Những thông tin tiếp theo về bom tấn Tứ Hoàng Mobile sẽ được cập nhật ở các bài viết tiếp theo, game thủ hãy theo dõi game8 để có thể biết được những thông tin mới nhất nhé!