Sang Vlog khiến fan ngỡ ngàng khi bất ngờ lấy vợ, xúc động chia sẻ "Nhà anh nghèo, nhà em cũng chẳng cao sang"

Thông tin Sang Vlog lấy vợ đang được cộng đồng quan tâm.

Mới đây, thông tin về việc Sang Vlog lập gia đình khiến khán giả không khỏi bất ngờ khi anh chia sẻ video mang tên “Hôm nay Sang lấy vợ”. Trước đó, nam YouTuber này mới chỉ làm các nội dung về mẹ, về nhóm trẻ con trong xóm chứ chưa hề tiết lộ bất cứ thông tin, hình ảnh nào của bạn gái cả. Tuy nhiên, thông tin và clip về việc Sang Vlog lấy vợ nhận được sự ủng hộ lớn và chúc phúc của rất nhiều người. 

Sang Vlog khiến fan ngỡ ngàng khi bất ngờ lấy vợ, xúc động chia sẻ Nhà anh nghèo, nhà em cũng chẳng cao sang - Ảnh 1.

Được biết, vợ của anh chàng này là Ngọc Mai, cặp đôi quen nhau khi Mai là công nhân ở quê còn Sang đang làm thợ hồ ở thành phố, sau 4 năm hẹn hò, cả hai chính thức về chung một nhà. Nam YouTuber nhớ lại: “Ban đầu, dù yêu nhưng cả hai vẫn chưa dám nói, bởi bản thân biết mình như thế nào, còn nhiều thứ phải lo. Về sau, khi quyết định yêu, cả hai trưởng thành hơn rất nhiều, vừa kiếm tiền lo cho gia đình, vừa kiếm tiền lo cho tương lai. Nhưng làm công nhân, phụ hồ thì biết bao giờ mới đủ tiền để lo cho tương lai. 

Ngày trước, tôi chẳng bao giờ tin vào duyên số hay số phận, nhưng hôm nay, được đi cùng với người mình yêu suốt 4 năm, từ nghèo khó đến thành công thì tôi đã tin rồi. Ngày bắt đầu, mình đừng quan tâm những thứ tốt nhất mà hãy chú trọng người sẽ đi cùng mình đến ngày cuối cùng. Trong chuyện tình của tôi, không ai là hoàn hảo nhưng cả hai may mắn nỗ lực và đạt được thành công”.

Sang Vlog khiến fan ngỡ ngàng khi bất ngờ lấy vợ, xúc động chia sẻ Nhà anh nghèo, nhà em cũng chẳng cao sang - Ảnh 2.

Hiện tại, Ngọc Mai cũng đang sở hữu một kênh YouTube chuyên thực hiện những video thử thách, hướng dẫn làm các món ăn đậm chất vùng quê với gần 30 nghìn người đăng ký. Người xem yêu mến và bị thu hút bởi cách nói chuyện dễ thương, ngọt ngào của cô. Dù không xuất hiện cùng Sang Vlog trên mạng xã hội nhưng Ngọc Mai là người luôn đứng sau, động viên, hỗ trợ bạn trai khi anh gặp khó khăn. Sau lễ đính hôn vừa qua với YouTuber “nghèo nhất Việt Nam”, cô nàng nhận được thêm nhiều sự quan tâm của khán giả.

Sang Vlog khiến fan ngỡ ngàng khi bất ngờ lấy vợ, xúc động chia sẻ Nhà anh nghèo, nhà em cũng chẳng cao sang - Ảnh 3.

Kênh YouTube của Ngọc Mai.

Cặp đôi trong ngày làm đám hỏi.

Gia đình nhà Ngọc Mai là người gốc Hoa, nên Sang Vlog cũng đã chuẩn bị chu đáo 8 mâm quả, trầu cau và 2 con gà, 1 heo quay, 199 cái bánh đặc trưng để hỏi cưới.

Đây được xem là cái kết viên mãn cho mối tình giản dị này. Chàng YouTuber xúc động bày tỏ: “Nhà anh thì nghèo, nhà em thì chẳng cao sang. Nhưng người ta hay nói ai nghèo 3 họ ai khó 3 đời. Mình có thể mình sẽ nghèo 10, 20 năm tới nhưng đâu chắc sẽ nghèo cả đời. Chỉ cần anh cố gắng, em chăm chỉ là hạnh phúc sẽ đến với chúng ta”. 

Tiết lộ bạn gái bí mật 4 năm gắn bó với YouTuber Sang Vlog.

Sang Vlog sinh năm 1995. Anh là 1 trong 2 YouTuber làm phụ hồ hot nhất Việt Nam. Sau 2 năm, kênh Sang Vlog đã đạt hơn 2,8 triệu người theo dõi. Chính vì hoàn cảnh đặc biệt và nội dung khác lạ, Sang Vlog nhanh chóng nổi tiếng và được nhiều người biết đến. Cũng nhờ làm YouTube, Sang Vlog tiết lộ cuộc sống của anh đã ổn định hơn với số tiền gần 100 triệu đồng sau ít tháng làm YouTube.