Cốt Truyện Little Nightmares 2 – Cơn Ác Mộng Giữa Thực Tại

Trong Little Nightmares II chúng ta sẽ làm quen cùng nhân vật mới tên Mono, một cậu bé luôn đội một cái túi giấy để tạm quên đi thế giới đáng sợ ngoài kia.

Việc lên được mức rank Thách Đấu luôn là thành tích đáng tự hào đối với game thủ LMHT. Và mới đây một người chơi có tên ingame là twitchtvELOSANTA tại máy chủ Tây Âu đã chinh phục mức rank Thách Đấu bằng cách sử dụng Karthus đường dưới. Hãy cùng tìm hiểu về “giáo án” siêu độc này nhé.

LMHT - Meta 'quái dị' với Karthus Xạ thủ khiến Rank Thách Đấu chao đảo

twitchtvELOSANTA có chia sẻ rằng Karthus sở hữu lợi thế cực kỳ lớn về tầm gây sát thương so với các ADC khác. Thông thường, nguồn sát thương chính của các Xạ thủ sẽ tới từ những đòn đánh thường. Vì vậy những tướng có tầm đánh cơ bản, hay chính xác là tầm gây sát thương, lớn luôn có lợi thế khi trao đổi chiêu thức.

LMHT - Meta 'quái dị' với Karthus Xạ thủ khiến Rank Thách Đấu chao đảo

Với Karthus, nguồn sát thương chủ yếu của vị tướng này tới từ Q – Tàn Phá có tầm sử dụng lên tới 875, lớn hơn tầm đánh của hầu hết Xạ thủ thông thường. Hơn nữa, việc cấu rỉa máu đối thủ bằng Q không khiến cho lính phe địch tấn công Karthus. Điều này khiến cho game thủ sẽ mất ít máu hơn so với tướng địch trong những pha trao đổi sát thương. Mặc dù vậy, điều này không có nghĩa là bạn sẽ luôn thắng đường khi chơi Karthus Xạ thủ.

Nếu gặp phải những bộ đôi đường dưới có sát thương mạnh từ sớm, ví dụ như Draven – Leona trong LMHT, bạn cần chơi cẩn thận và farm an toàn nhất có thể. Khi đó thì game thủ nên mua Giày nâng cấp và Giáp Tay Seeker để đảm bảo khả năng sống sót.

LMHT - Meta 'quái dị' với Karthus Xạ thủ khiến Rank Thách Đấu chao đảo

Điểm đặc biệt trong cách lấy phép bổ trợ của Karthus đường dưới đó là vị tướng này sử dụng phép Kiệt Sức thay vì Hồi Máu hay Thanh Tẩy. Về cơ bản thì Karthus không phải là tướng quá sợ việc bị hạ gục trong giao tranh, vì vậy 2 phép Hồi Máu, Thanh Tẩy không hợp với nhân vật này. Trong khi đó thì phép Kiệt Sức là công cụ khắc chế chủ lực team địch cực kỳ mạnh, đôi khi còn là chìa khóa thay đổi cục diện trận đấu của Karthus trong LMHT.

LMHT - Meta 'quái dị' với Karthus Xạ thủ khiến Rank Thách Đấu chao đảo

Về phần bảng bổ trợ, Thu Thập Hắc Ám vẫn là ngọc phù hợp nhất với Karthus nên đây là lựa chọn hoàn hảo cho vị tướng này. Ở nhánh phụ Chuẩn Xác, 2 điểm Hiện Diện Trí Tuệ và Chốt Chặn Cuối Cùng là sự lựa chọn hợp lý nhất đối với Karthus. Điểm Chốt Chặn Cuối Cùng sẽ gia tăng khá nhiều sát thương cho Karthus khi vị tướng này về dạng nội tại.

LMHT – Master Yi sẽ được buff trong bản cập nhật 11.5
LMHT – Master Yi sẽ được buff trong bản cập nhật 11.5
Tỉ lệ thắng của Master Yi đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng sau những lần thay đổi kinh nghiệm và những người chơi LMHT không thích điều đó.

Đối với cách xây dựng trang bị, Mặt Nạ Thống Khổ Liandry là phù hợp nhất với Karthus bởi nội tại Thần Thoại của item này cho rất nhiều điểm hồi kỹ năng. Món đồ thứ hai bạn nên hướng tới nên là Đồng Hồ Cát Zhonya để bảo vệ bản thân cũng như khắc chế các tướng Sát thủ. Những item như Quỷ Thư Morello, Trượng Hư Vô, Mù Phù Thủy Rabadon là các lựa chọn tốt nhất cho Karthus ở cuối trận.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.