Chờ bạn gái trang điểm “1 tí”, nam thanh niên ngất lịm, phải nhập viện hồi sức vì lý do này

Dù đã nhắc nhở cô nàng bạn gái từ trước song nam thanh niên vẫn không thoát khỏi cảnh chờ “dài răng".

Câu chuyện “giờ cao su", đến muộn, trễ hẹn không phải là xa lạ. Đặc biệt, các bạn nam là đối tượng thường xuyên trở thành “nạn nhân” bất đắc dĩ khi bên cạnh các cô bạn gái của mình. Câu chuyện tưởng như đùa dưới đây là một ví dụ cụ thể.

Chờ bạn gái trang điểm “1 tí”, nam thanh niên ngất lịm, phải nhập viện hồi sức vì lý do này - Ảnh 1.

Bài đăng đang thu hút được sự quan tâm của cư dân mạng.

Theo như nam thanh niên này tâm sự, anh đi từ Hà Đông sang Cầu Giấy để đưa cô bạn đi ăn sáng. Biết tính tình bạn mình, anh chàng đã gọi trước 30 phút nhưng đến nơi vẫn phải chờ thêm chừng ấy thời gian nữa. Quá đói bụng, anh chàng bị lả đi lúc nào không hay, chỉ biết khi tỉnh đã nằm trong phòng hồi sức cấp cứu.

Nam thanh niên được nghe kể lại rằng, lúc ngất đi mọi người xung quanh xúm lại đông lắm vì tưởng bị đột quỵ, gọi xe cấp cứu, có người còn gọi cho cả bố mẹ và nói rằng anh đã "dẹo" nữa chứ. Đáng chú ý là cô nàng bạn gái vẫn không hề hay biết vì vẫn mải mê trang điểm.

Đến khi biết chuyện, cô nàng đã quyết định đi mua phở để tỏ lòng biết lỗi.

Chờ bạn gái trang điểm “1 tí”, nam thanh niên ngất lịm, phải nhập viện hồi sức vì lý do này - Ảnh 2.

Ảnh minh hoạ.

Câu chuyện phải nhập viện vì lý do chẳng ai ngờ tới “đợi một tí” này khiến người nghe không biết nên khóc hay cười. Người ngán ngẩm người phản ứng dữ dội bởi việc đúng giờ thật sự quan trọng, chậm trễ dù là hẹn bình thường với bạn bè cũng sẽ ảnh hưởng đến cảm xúc cũng như công việc của người khác và hình thành thói quen xấu của chính mình.

Chờ bạn gái trang điểm “1 tí”, nam thanh niên ngất lịm, phải nhập viện hồi sức vì lý do này - Ảnh 3.
Chờ bạn gái trang điểm “1 tí”, nam thanh niên ngất lịm, phải nhập viện hồi sức vì lý do này - Ảnh 4.