Genshin Impact: skin mùa hè có thể được thêm cho các nhân vật trong bản cập nhật 1.6

Genshin Impact Update 1.6 Rò rỉ: Skins mùa hè mới

Genshin Impact có thể thêm một số giao diện mùa hè mới nóng bỏng cho các nhân vật trong bản cập nhật 1.6 tiếp theo, theo một rò rỉ gần đây. Nó làm cho rất nhiều game thủ mong đợi.

Genshin Impact Update 1.5 đã ra mắt cách đây vài ngày. Sau đó, Bản cập nhật 1.6 có thể đến vào những ngày đầu tháng 6. Theo một rò rỉ gần đây, trò chơi này sẽ bổ sung một số giao diện mùa hè mới nóng bỏng cho các nhân vật trong bản cập nhật tiếp theo.

MỤC LỤC [Hiện]

Tựa game này không có hệ thống trang phục để game thủ thay đổi trang phục. Họ chỉ có thể thay đổi những chiếc tàu lượn gió. Mỗi nhân vật có một skin độc đáo riêng. Ngoài ra, theo một số rò rỉ về bản cập nhật 1.6, sẽ có một nhân vật 5 sao được ra mắt.

Hơn nữa, một số rò rỉ từ Project Celestia trên Twitter đã tiết lộ các giao diện mùa hè cho một số nhân vật trong tựa game này, chẳng hạn như Barbara và Jean. Trang phục mới của nhân vật Barbara là Summertime Sparkle trong khi trang phục mới của Jean là Sea Breeze Dandelion.

Ngoài ra, theo rò rỉ, bạn có thể nhận được trang phục Summertime Sparkle từ Sự kiện tường thuật tiếng vang. Hai trang phục mới này trông nóng bỏng, tuyệt đẹp và hấp dẫn. Nó làm cho rất nhiều khách du lịch Genshin Impact mong đợi. Dự án Celestia cũng chia sẻ nhiều thông tin rò rỉ đã trở thành sự thật.

Trước đó, hệ thống nhà ở bị rò rỉ bởi tài khoản này cũng đã đến với tựa game trong phiên bản 1.5. Tính năng mới tuyệt vời này cho phép khách du lịch xây dựng và trang trí ngôi nhà của họ trong một thế giới nhỏ. Bạn có thể nhận vật liệu, đồ nội thất và đồ trang trí bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ phụ.

Nếu thông tin rò rỉ gần đây là chính xác, game thủ Genshin Impact sẽ có một hệ thống trang phục mới để làm cho nhân vật của họ trông độc đáo và đẹp mắt hơn. Sau đó, bạn có thể dễ dàng tìm ra nhân vật của mình khi hợp tác với những người chơi khác để làm nhiệm vụ. Hơn nữa, tính năng này chắc chắn sẽ khiến trò chơi trở nên thú vị hơn khi bạn phải hoàn thành nhiều nhiệm vụ hơn để mở khóa những bộ trang phục này.