Phim hoạt hình CGI Resident Evil: Infinite Darkness có gì hấp dẫn?

Resident Evil: Infinite Darkness là một dự án phim hoạt hình CGI chuyển thể từ game, được thực hiện bởi nhà phát triển Capcom và Netflix.

Cả tuần nay nói nhiều về siêu phẩm Resident Evil Village rồi, hôm nay Mọt tui sẽ đổi gió và bàn luận một chút về Resident Evil: Infinite Darkness – dự án phim hoạt hình CGI chuyển thể từ game, chuẩn bị được lên sóng nhé!

Resident Evil: Infinite Darkness

Dự án này được nhà phát triển Capcom phối hợp cùng với Netflix công bố vào ngày 27 tháng 9 năm 2020. Ngay tại thời điểm đó, cả hai đơn vị đã xác nhận rằng bộ phim sẽ được phát hành vào năm 2021 tuy nhiên, ngày ra mắt chính thức vẫn chưa được tiết lộ.

Ngoài ra, theo những gì chúng ta đã được biết trước đó, Resident Evil: Infinite Darkness sẽ xoay quanh hai nhân vật chính là cô nàng xinh đẹp Claire RedfieldLeon S. Kenedy – anh chàng đặc vụ điển trai với mái tóc lãng tử và gương mặt lạnh lùng. Trong phim họ bất ngờ phát hiện ra một chủng virus hoàn toàn mới, có khả năng lây nhiễm cực nhanh và sức tàn phá vô cùng khủng khiếp.

Bên cạnh đó, trong đoạn trailer thứ hai đã được Netflix đăng tải cách đây không lâu, chúng ta có thể thấy được Leon đang bị tấn công bởi đám thây ma hung tợn ngay tại Nhà Trắng khi đang bảo vệ Tổng thống Hoa Kỳ.

Tuy bối cảnh cũng như sự xuất hiện của những gương mặt siêu kinh điển của thương hiệu Thành Phố Ma (Resident Evil) đã đủ khiến cho fan hâm mộ gạo cội cảm thấy vô cùng thích thú. Song chúng ta cũng không thể không nhắc đến những diễn viên lồng tiếng đầy tài năng, đó là Stephanie PaniselloNick Apostolides.

Cả hai anh chị này từng được Capcom giao cho trọng trách đảm nhận vai diễn Claire và Leon trong bản Resident Evil 2 Remake và giờ đây họ lại một lần nữa “tái xuất giang hồ” trong Resident Evil: Infinite Darkness.

Nhìn chung, theo nhận định của cộng đồng game thủ và các cuồng phim, dự án này nhất định sẽ trở thành một trong những bộ phim hoạt hình CGI thành công nhất trên toàn thế giới. Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé!!!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.