Levi bị dính "bug" nghiêm trọng về item Giáp Thiên Thần, lần này là Viego chứ không còn là Samira nữa

Trang bị giáp thiên thần đang là mối lo ngại đáng quan tâm của cộng đồng game thủ khi giai đoạn đánh giải gần đây đã cấm Samira lên giáp thiên thần.

Có lẽ anh em game thủ gần đây cũng đã biết vấn đề Samira đang mắc một "bug" khá lớn với trang bị Giáp thiên thần trong một giải đấu LEC giữa hai đội XL vs FNC. Cụ thể trong tình huống này, Azir đã R Samira về và làm cô mất đi giáp thiên thần nhưng vấn đề ở đây lại là khi đang trong quá trình hồi sinh thì Samira vẫn tiếp tục dùng chiêu cuối lên người Gankplank được. 

Và từ khi bug này được sản sinh ra, các giải đấu chuyên nghiệp đã bỏ đi trang bị Giáp thiên thần cho Samira trong các trận đấu chính thức. Câu chuyện bug của Riot sẽ dừng lại đây nếu như gần đây Captain của GAM Esport là Levi lại là người dính phải một "bug mới" với Viego và trang bị phiền phức này. 

Cụ thể trong một trận đấu rank Hàn, Levi đã sử dụng Viego cho vị trí đi rừng và tình huống này diễn ra khi Levi giao tranh khu vực đường giữa và cướp được xác Lucian và hạ gục Seraphine trở lại định dạng bản thân thì trang bị Giáp thiên thần lại có thời gian hồi chiêu khoảng 7s mặc dù Levi chưa chết lần nào từ khi mua item đó cả.

Đội trưởng của GAM đã phải thét lên:"Ủa, tui có giáp hồi sinh mà ??? " trong sự bất ngờ của anh và cả fan đang xem livestream. Theo như một Youtuber phân tích thì đây chắc chắn 99% là lỗi liên quan tới Giáp thiên thần với VIego khi hạ gục và chiếm lấy thân xác của tướng địch. 

Có vẻ như "200 cân bằng" của Riot đang là vấn đề nan giải khi họ đang liên tục dính những "bug" ảnh hưởng rất nhiều tới giải đấu chuyên nghiệp. Đội ngũ của họ có vẻ đang quá tải khi quá nhiều lỗi xuất hiện, hãy cùng chờ Riot giải quyết Giáp thiên thần ra sao nhé !