LQM: Đấu Trường Danh Vọng công bố gói đầu tư toàn diện 12 tỷ

Thông qua gói đầu tư này, các đội tuyển tại Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2021 có thể xây dựng hình ảnh, giá trị truyền thông của mình tốt hơn.

Mới đây, Công ty Cổ phần Giải trí và Thể thao điện tử Việt Nam (Vietnam Esports) tổ chức họp báo công bố “Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021” – Giải đấu thể thao điện tử Liên Quân Mobile chuyên nghiệp tại Việt Nam, được tài trợ bởi thương hiệu dầu gội CLEAR Men 3 trong 1, cùng thương hiệu dầu nhớt toàn cầu Castrol POWER1.

LQM: Đấu Trường Danh Vọng công bố gói đầu tư toàn diện 12 tỷ

Đấu Trường Danh Vọng (ĐTDV) Mùa Xuân 2021 đánh dấu cột mốc 5 năm và bước sang mùa giải thứ 10 được tổ chức giải Liên Quân Mobile chuyên nghiệp. Càng ngày giải đấu càng thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng người hâm mộ, điều này được thể hiện khá rõ qua số lượt xem tăng qua từng mùa giải. Như ĐTDV Mùa Đông 2020, giải đấu quốc nội gần nhất đã có tổng lượt xem tăng gấp rưỡi so với năm 2019, với kỷ lục gần 90 triệu.

Kỷ lục về tiền thưởng và nhiều mục tiêu chiến lược ý nghĩa của Vietnam Esports

Liên Quân Mobile: Đấu Trường Danh Vọng công bố gói đầu tư toàn diện 12 tỷ

Bên cạnh việc giúp ĐTDV có độ phủ sóng rộng và đa dạng từ người chơi đến người xem, Ban tổ chức còn mong muốn xây dựng một cộng đồng vững mạnh, thông qua cơ chế lương thưởng ngày càng tăng tiến dành cho các tuyển thủ. Hiện tại, ĐTDV đang nắm giữ vị thế là giải đấu Esports có giá trị tiền thưởng cao nhất tại Việt Nam. Đặc biệt, giải đấu năm nay Vietnam Esport công bố gói đầu tư tiền thưởng và hỗ trợ toàn diện cho các VĐV với số tiền kỷ lục – lên tới 12 tỷ đồng.

Cụ thể, tiền thưởng cho 2 mùa giải ĐTDV năm 2021 tối thiểu là 5 tỷ VNĐ (2,5 tỷ mỗi giải). Cùng với đó, Vietnam Esports còn triển khai gói hỗ trợ toàn diện bao gồm cả lương, phát triển kĩ năng cá nhân, xây dựng hình ảnh, giá trị truyền thông với ngân sách tới hơn 7 tỷ VNĐ để tăng lương cho các tuyển thủ. Đây là mục tiêu chiến lược của Vietnam Esports để tăng chất lượng cuộc sống game thủ, giúp họ tập trung vào thi đấu, cống hiến cho người hâm mộ những trận đấu mãn nhãn và đề cao tính chuyên môn, chuyên nghiệp.

Hệ thống giải đấu toàn diện, cơ hội thi đấu chuyên nghiệp rộng mở

Liên Quân Mobile: Đấu Trường Danh Vọng công bố gói đầu tư toàn diện 12 tỷ

Ngoài 2 giải chuyên nghiệp quốc nội được duy trì thường niên cùng 2 giải quốc tế, năm 2021 sẽ còn có những giải cộng đồng với nhiều quy mô lớn nhỏ. Nổi bật nhất, Tứ Phương Đại Chiến – giải cộng đồng quy mô toàn quốc với gần 1300 đội đăng ký tham dự sẽ mang tới cho 2 đội đứng đầu suất vào thẳng Vòng bảng Series B, từ đó mở ra cơ hội giành vé vào thi đấu tại ĐTDV, tương lai sẽ có nhiều game thủ chạm tới giấc mơ tuyển thủ chuyên nghiệp.

Giải đấu chuyên nghiệp ĐTDV Mùa Xuân 2021 chính thức khởi tranh từ ngày 25.2 với sự góp mặt của 8 đội tuyển Liên Quân Mobile chuyên nghiệp, bao gồm: Saigon Phantom, BOX Gaming, Team Flash, FAP Esports, V Gaming, Cerberus Esports, HEAVY và B2F Gaming, trong đó nổi bật với những tuyển thủ chuyên nghiệp hàng đầu như Thóng Lai Bâng (Lai Bâng), Trần Đức Chiến (ADC), Trịnh Đào Tiến (Bronze V), Xuân Bách (XB)… cùng sự ra mắt của nhiều cái tên mới.

Thể lệ giải đấu năm nay chia làm 3 giai đoạn: Vòng bảng, Vòng Playoffs và Chung kết. Trận chung kết dự tính sẽ được tổ chức vào ngày 9.5 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đội vô địch sẽ nhận được giải thưởng 900 triệu VNĐ, trở thành hạt giống số 1 của Việt Nam tham dự giải đấu quốc tế được tổ chức sau đó.

Sự góp mặt của những nhà tài trợ “khủng”

Vai trò của những nhà tài trợ là yếu tố không thể thiếu để các giải đấu thể thao phát triển được như ngày hôm nay. Kể từ năm 2017, Đấu Trường Danh Vọng đã thu hút được nhiều nhãn hàng đồng hành, vinh dự trở thành giải đấu được tài trợ trong 8 mùa giải liên tiếp.

Đáng chú ý hơn cả, năm 2021, nhãn hàng CLEAR Men thuộc tập đoàn Unilever Việt Nam đã tiếp tục đồng hành tài trợ cho ĐTDV mùa thứ 4 liên tiếp. Quan hệ hợp tác chưa từng có tiền lệ này khẳng định tầm nhìn chiến lược của một thương hiệu lớn đối với giải đấu Esports hấp dẫn số 1 tại Việt Nam. Năm nay, với thông điệp “Kích hoạt nội tại – Quét sạch chướng ngại”, CLEAR Men 3 trong 1 mong muốn truyền tải đến cộng đồng game thủ nói riêng và các bạn trẻ nói chung tinh thần dũng cảm, dám bộc lộ điểm mạnh của bản thân, để bứt phá vượt qua mọi thử thách kể cả trong game lẫn ngoài đời thực.

Bên cạnh CLEAR Men là một nhãn hàng quen thuộc với khán giả, năm nay giải đấu đón nhận thêm một nhà tài trợ mới, đó là Castrol POWER1. Tinh thần “Giao tranh hết cỡ, không bỏ lỡ” mà Castrol POWER1 mang đến cũng chính là thông điệp mà Ban tổ chức mong muốn truyền đến các tuyển thủ nói riêng và giới trẻ Việt Nam nói chung. Hãy luôn sẵn sàng đi đến cùng cho đam mê, để tiến xa trên hành trình chinh phục những chiến công cực đỉnh của giải đấu cũng như những “đấu trường” khác trong cuộc sống!

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.