Cựu cố vấn an ninh quốc gia Hoa Kỳ trở thành sếp lớn trong Activision

Bà Frances F. Townsend - cựu chủ tịch Bộ An ninh Nội địa Hoa Kỳ, sẽ chính thức đảm nhiệm vai trò quản lý các quan hệ đối ngoại cho Activision.

Frances F. Townsend sẽ chính thức cộng tác với tập đoàn Activision và được bổ nhiệm vào chức vụ quản lý hoạt động giám sát và quan hệ đối ngoại, cũng như đảm nhiệm vị trí truyền thông và thực hiện các chính sách công của công ty. Bên cạnh đó, bà đang có khá nhiều mối quan ngại về những chiến dịch kinh doanh và phát hành game (chủ yếu là Call of Duty và World of Warcraft) của NSX tại hơn 200 quốc gia khác nhau.

Activision chào mừng Frances Towsend, cựu chủ tịch An ninh Nội địa Mỹ

Về phần Frances, bà là một người có rất nhiều kinh nghiệm trong các hoạt động ngoại giao của chính phủ Mỹ, từng giữ ghế trợ lý cho bộ phận chống khủng bố của Bộ An ninh Nội Địa Hoa Kỳ dưới thời Tổng thống Bush. Đồng thời bà còn là cố vấn an ninh quốc gia cho mặt trận chống khủng bố từ năm 2003 đến 2004 và hơn 13 năm làm công tác trong Bộ Tư pháp Hoa Kỳ.

Giám đốc điều hành của Activision, ông Bobby Kotick cho biết: “Frances không chỉ là một công chức, mà còn là một người điều hành doanh nghiệp dày dặn kinh nghiệm. Đội ngũ lãnh đạo của chúng tôi thật sự may mắn khi có được sự hỗ trợ của cô ấy… Với sự năng lực, trí tuệ và khả năng quản lý của Frances, nhất định sẽ giúp cho công ty được hưởng nhiều phúc lợi hơn trong tương lai.”


Bà Frances chia sẻ thêm vài thông tin về tình hình hiện tại của công ty: “Activision (Blizzard) đã phát triển với tốc độ đáng kể trong suốt 25 năm qua và mong muốn của tôi là góp phần vào hành trình phát triển đáng kinh ngạc này, để có thể kết nối và mang đến cho thế giới những thương hiệu tuyệt vời của công ty. Và điều quan trọng nhất mà chúng tôi quan tâm lúc này đó chính là sự bảo mật thông tin cá nhân. Cho dù ở bất cứ đâu, sự an toàn và bảo mật thông tin là phương châm luôn phải được đặt lên hàng đầu.”

Hy vọng rằng với những thay đổi về mặt nhân sự, Activision sẽ hiểu thêm về những chuyển biến của ngành công nghiệp trò chơi điện tử, để đưa ra nhiều quyết định sáng suốt hơn cho những chiến lược kinh doanh trong tương lai.

Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.