Lộ diện "thánh nữ" quyền lực hơn cả Yua Mikami, từ chối đóng cùng bạn diễn xấu trai, cảnh khó quá thì bỏ qua

Rất nhiều người cảm thấy sốc khi để mời cô nàng này đóng phim, các đạo diễn còn mất nhiều công sức và điều kiện hơn Yua Mikami nữa.

Ở thời điểm hiện tại, Yua Mikami vẫn đang là cái tên số một và nhận được rất nhiều sự chú ý của các fan hâm mộ. Thậm chí, còn có tin đồn rằng chỉ cần tham gia một bộ phim, mức thù lao mà cô nàng này nhận được cũng đủ để mua một căn hộ cao cấp ở vị trí đẹp ngay trung tâm thành phố. Tuy nhiên, có lẽ ít ai biết rằng, thực chất ngay trong quãng thời gian mà Yua Mikami vẫn còn đang nổi nhất, có một bậc tiền bối thậm chí còn "quyền lực" và mang đẳng cấp khác hẳn so với các diễn viên nữ thông thường. Đó chính là Asuka Kirara - người từng nhiều năm liên tiếp nắm giữ vị trí số 1 trong bảng xếp hạng các diễn viên nữ hàng đầu của ngành công nghiệp AV Nhật Bản.

Lộ diện thánh nữ quyền lực hơn cả Yua Mikami, từ chối đóng cùng bạn diễn xấu trai, cảnh khó quá thì bỏ qua - Ảnh 1.

Asuka Kirara - nhân vật chính trong câu chuyện lần này

Mặc dù đã giải nghệ, tẩy trắng quá khứ được một thời gian, thế nhưng tên tuổi của cô nàng vẫn đang nổi như cồn và duy trì được sự quan tâm lớn từ phía các fan hâm mộ. Sở hữu gương mặt xinh xắn, bề dày kinh nghiệm 10 năm đóng phim và đặc biệt là vòng một cup G nóng bỏng, Asuka được rất nhiều fan yêu quý bởi sự gần gũi, giản dị. Nhưng mới đây, một chuyên gia trong lĩnh vực AV Nhật Bản vừa đưa ra những thông tin có lẽ khiến khá nhiều người phải ngạc nhiên trước "quyền lực" của Asuka thời kỳ cô còn hoạt động.

Lộ diện thánh nữ quyền lực hơn cả Yua Mikami, từ chối đóng cùng bạn diễn xấu trai, cảnh khó quá thì bỏ qua - Ảnh 2.

Cô nàng hot girl được cho là một trong những diễn viên quyền lực nhất của ngành công nghiệp AV Nhật Bản

Theo đó, cả những diễn viên hạng A ở thời điểm ấy cũng không thể so được với Asuka về tầm ảnh hưởng và vị thế. Cụ thể, khi đóng phim, Asuka gần như chỉ trao đổi duy nhất với đạo diễn. Tuy rằng không thể thay đổi nội dung hay cốt truyện (do đã ký hợp đồng từ trước), thế nhưng Asuka được quyền lựa chọn mọi thứ cho công việc của mình. Theo đúng quy trình, cô nàng sẽ được công ty sản xuất gửi kịch bản, phác thảo qua các phân đoạn diễn xuất, ảnh của bạn diễn cùng và tùy theo tâm trạng lúc ấy, Asuka sẽ đưa ra câu trả lời. Nếu như không muốn, chẳng ai có thể ép cô nàng phải diễn.

Lộ diện thánh nữ quyền lực hơn cả Yua Mikami, từ chối đóng cùng bạn diễn xấu trai, cảnh khó quá thì bỏ qua - Ảnh 3.

Theo nhiều nguồn tin, Asuka Kirara có quyền từ chối nếu như không thích bạn diễn hoặc kịch bản

Và điều này cũng tương tự với các sự kiện mời Asuka tham dự. Thậm chí, theo nguồn tin này, công việc chủ yếu từ phía người đại diện của Asuka là giúp cô nàng sàng lọc những lời mời hợp tác. Quy định của Asuka cũng rất ngặt nghèo với các đạo diễn khi mà Asuka gần như từ chối mọi cảnh quay khó, mệt nhọc, thậm chí còn không đồng ý diễn chung với bạn diễn nam nếu như anh chàng xấu xí hoặc đã từng đóng cùng mình. Kịch bản quá dài và lắt léo cũng không nhận, ngắn ngủn và tẻ nhạt cũng từ chối. 

Lộ diện thánh nữ quyền lực hơn cả Yua Mikami, từ chối đóng cùng bạn diễn xấu trai, cảnh khó quá thì bỏ qua - Ảnh 4.

Các tiêu chuẩn nhận lời đóng phim của Asuka cũng khá ngặt nghèo

Thế mới thấy, ở thời kỳ đỉnh cao, quyền lực của Asuka Kirara là lớn tới cỡ nào. Còn hiện tại, tuy đã giải nghệ nhưng cô nàng vẫn là cái tên không dễ để mời tại bất kỳ sự kiện nào.