Liên Quân Mobile: Đội tuyển V Gaming đang có phong độ cực tốt, nắm giữ thành tích bất bại tại AIC 2021

Sau khi trải qua vòng bảng, chỉ có đội tuyển V Gaming đang nắm giữ chuỗi thắng liên tục với thành tích bất bại tại AIC 2021

Vòng bảng của AIC 2021 đã khép lại với nhiều cảm xúc của tuyển thủ cũng như anh em hâm mộ, tìm ra được 8 đại diện ưu tú nhất. Điều đáng tự hào ở đây đó là chúng ta có đến hai đại diện cho Liên Quân Việt có mặt ở vòng trong, cũng như hơi buồn cho Team Flash đã không thể bước tiếp vì để mất điểm khá nhiều.

Hiện tại niềm hi vọng của anh em game thủ đang dồn về V Gaming nhờ thành tích bất bại của đội tuyển ở vòng bảng tại AIC 2021. Ban đầu khi bị xếp thi đấu với những ứng cử viên "nặng ký" như Buriram United Esports hay đương kim vô địch Liên Quân thế giới Dtac x Talon thì cửa thắng của V Gaming khá nhỏ, thế nhưng V Gaming đã đánh bại tất cả và tiến vào vòng trong.

Đặc biệt, khi chiến đấu với Dtac x Talon thì tuyển thủ của V Gaming đã thể hiện cực tốt, thậm chí còn pick troll nhưng dễ dàng đả bại DTN với tỉ số 2 - 0 đầy thuyết phục.

Nhờ thành tích bất bại mà nhiều người đánh giá V Gaming là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch của AIC 2021.

Tại trận đấu tứ kết sắp tới, V Gaming sẽ đối đầu Valencia CF Esports. Giới chuyên môn nhận định với phong độ hiện tại, V Gaming đang được đánh giá cao hơn đối thủ tới từ Thái Lan. Ngoài ra chúng ta cũng không thể không nhắc đến cái tên Saigon Phantom, đội tuyển sẽ cùng V Gaming nắm giữ hi vọng của hàng triệu cổ động viên nước nhà về một chức vô địch đầy danh giá.

Trận đấu giữa V Gaming và VCF vào 12h giờ ngày 09/12, nối tiếp ngay theo sau vào lúc 15h sẽ là cặp đầu đầy duyên nợ giữa Buriram United Esports gặp Saigon Phantom. Đừng quên theo dõi, động viên và cổ vũ tinh thần cho các tuyển thủ Việt Nam tại tứ kết AIC 2021 nhé các bạn.

MỤC LỤC [Hiện]