Đầu tư gần 1 tỷ để làm Squid Game bản 18+, nữ YouTuber bật khóc khi phim bị rò rỉ, fan chê bai thậm tệ nhan sắc nữ chính

Cô nàng YouTuber tỏ ra rất bức xúc và lên tiếng thanh minh ngay sau đó.

Như đã đưa tin từ trước, thời gian gần đây, cộng đồng mạng đang khá sốt sắng trước tin một nữ YouTuber kiêm nhà sản xuất các bộ phim 18+, Misha đang lên kế hoạch và bắt đầu tiến hành sản xuất một tác phẩm mới lấy cảm hứng từ series Squid Game trên Netflix đang rất đình đám thời gian qua. Thế nhưng, có một tin không hề vui chút nào cho Misha khi mà trong lúc đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, sản phẩm đáng để kỳ vọng này lại bất ngờ bị rò rỉ một số phân cảnh trên mạng xã hội và được lan truyền với tốc độ rất nhanh. Càng buồn hơn khi những phản ứng đầu tiên của cộng đồng mạng là khá thiếu tích cực, khi mà các nữ chính bị chê bai thậm tệ về mặt nhan sắc.

Đầu tư gần 1 tỷ để làm Squid Game bản 18+, nữ YouTuber bật khóc khi phim bị rò rỉ, fan chê bai thậm tệ nhan sắc nữ chính - Ảnh 1.

Cô nàng Misha tạo dáng trong một bối cảnh của phim trường

Theo đó, như Misha chia sẻ, việc quay phim lần này tương đối vất vả. Từ những khó khăn trong việc tìm địa điểm, cô nàng còn phải tiêu tốn rất nhiều tiền vào đạo cụ để phục dựng lại bối cảnh cũng như các nhân vật một cách sinh động nhất. Nàng YouTuber cũng tiết lộ chỉ riêng những chi phí này cũng đã lên tới con số mà khi quy đổi ra tiền Việt, nó cũng rơi vào ngưỡng khoảng gần 1 tỷ VND. Tới nay, Squid Game phiên bản AV của Misha vẫn chưa được phát hành nhưng một số phân cảnh lại bị leak ra theo nhiều cách khác nhau. Sau khi xem xong, đa số đều tỏ ra thất vọng với cặp đôi nam nữ chính.

Đầu tư gần 1 tỷ để làm Squid Game bản 18+, nữ YouTuber bật khóc khi phim bị rò rỉ, fan chê bai thậm tệ nhan sắc nữ chính - Ảnh 2.

Chưa ra mắt nhưng Squid Game bản AV đã bị chỉ trích nặng nề về dàn nữ chính

Điều này đã khiến cho Misha phải đích thân lên mạng xã hội để phân trần. Như lời cô nàng thì những đoạn clip được tung ra chỉ là phiên bản "diễn tập" và "làm thử" mà thôi. Chưa kể, những kẻ phát tán phần nhiều khả năng được xác định là các nhân viên bán thời gian trong đoàn phim và họ cũng không có nhiều cơ hội tiếp cận với buổi quay chính thức, nên đó chắc chắn không phải là phiên bản Squid Game AV thật sự như nhiều người lầm tưởng.

Đầu tư gần 1 tỷ để làm Squid Game bản 18+, nữ YouTuber bật khóc khi phim bị rò rỉ, fan chê bai thậm tệ nhan sắc nữ chính - Ảnh 3.

Một số phân cảnh được cho là quá trình diễn thử

Bên cạnh đó, nàng YouTuber cũng cảm thấy bất công và xót xa cho các diễn viên tham gia khi họ đều lao động một cách rất nghiêm túc. Mặc dù điện thoại trong trường quay cũng bị hạn chế, đặc biệt là với các nhân viên hợp đồng, thế nhưng vì có quá nhiều người ở hiện trường nên như Misha thừa nhận, cô bất lực trong việc kiểm soát hết.

Đầu tư gần 1 tỷ để làm Squid Game bản 18+, nữ YouTuber bật khóc khi phim bị rò rỉ, fan chê bai thậm tệ nhan sắc nữ chính - Ảnh 4.

Bản thân nàng YouTuber cũng đang kêu gọi làm rõ vụ việc và khởi kiện những kẻ xấu cố tình phát tán

Sau những biến cố này, nàng YouTuber cũng kêu gọi mọi người hãy gửi ngay cho cô tin nhắn nếu như biết được kẻ xấu cố tình phát tán các clip lên mạng. Đồng thời, Misha cũng không quên kêu gọi các fan hãy ủng hộ, hứa hẹn rằng Squid Game phiên bản AV của mình chắc chắn sẽ làm nên kỷ lục trong tương lai.