Liên Quân Mobile: Top 5 vị tướng đấu sĩ chuyển qua đi trợ thủ tốt nhất ở thời điểm hiện tại

Tachi

Thời điểm hiện tại các vị tướng đấu sĩ chuyển qua đi trợ thủ đã không còn quá xa lạ với các game thủ Liên Quân Mobile (LQM). Với khả năng cơ động, sát thương cao đi theo đó là những chiêu thức khống chế làm cho team bạn phải cay cú.

Đã ra mắt một thời gian nhưng dạo gần đây vị tướng đấu sĩ này đang trở nên rất hót trở lại. Với ưu điểm dễ chơi, độ cơ động cao cùng với chiêu thức gây sát thương chuẩn. Có thể nói nếu solo ngang thì rất ít các vị tướng khác có thể đấu lại

tachilqm

Khi đi vị trí trợ thủ, có bộ chiêu thức cơ động và khống chế có thể dễ dàng bắt những đối thủ máu yếu. Kết hợp chiêu 1 Long Phá và chiêu 2 Long Bộ sẽ làm cho   trở nên kiên cường, dễ dàng truy đuổi kẻ địch khi mà chiêu 1 kèm hiệu ứng làm chậm tốc chạy, chiêu 2 lướt về phía trước khi kết thúc sẽ chém xoay vòng gây sát thương vật lý.

Đặc biệt chiêu cuối Long Toái sẽ giúp nhanh chóng biến trên đầu đầu thủ và tung ra các trảm đao làm cho các đối thủ tring vòng bị làm chậm đến 90% tốc chạy. Khi đáp đất sẽ mở nội tại đang bị phong ấn. Với nội tại gây ra sát thương chuẩn cùng với sự hồi máu, đồng thời tăng giáp và tốc độ đánh sẽ làm cho trở nên mạnh mẽ khó bị hạ gục trong giao tranh. Khi mang thêm bổ trợ Cấm Trụ kết hợp với chiêu cuối để mở giao tranh trong trụ đối phương quả là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Volkath

Vị tướng đấu sĩ sát thủ đang nổi lên ở thời điểm hiện tại, lượng sát thương lớn từ chiêu thức cùng với độ cơ động cao có thể kết thúc các xạ thủ và pháp sư trong gang tấc.

vokath

Với nội tại Vương Ấn sẽ làm cho Volkath tăng thêm sát thương vật lý đồng thời nhận được lá chắn chặn được 1 lượng sát thương đến từ kẻ địch, tăng khả năng chống chịu trong giao tranh. Chiêu 2 Bá Vương Trảo nếu trúng đối thủ có thể kích hoạt lần nữa để đến bên cạnh mục tiêu kết hợp với chiêu 1 Bá Vương Trảm sẽ làm choáng kẻ địch làm cho đối thủ ít có khả năng sống sót bỏ chạy.

Chiêu cuối Chiến Vương Bất Tử, làm cho Volkath trở thành một chiến sĩ dũng mãnh khi nhận được 15% miễn thương. Khi tái kích hoạt chiêu lần nữa sẽ tiến vào trạng thái bất tử, được tăng mạnh tốc độ đánh cũng như tốc độ chạy. Chính vì lợi thế này, khi Volkath mang bổ trợ cấm trụ sẽ tự tin xông pha và dễ dàng kết thúc chủ lực của đối phương.

Superman

Nhân vật này chắc ai cũng đã từng nghe qua, trong LQM vị tướng này có sự cơ động cùng với chiêu thức đẩy lùi đối phương cực kỳ bá đạo.

Nội tại Siêu Phàm của Superman có hai cơ chế di chuyển. Phi hành và bộ hành, khi tích đủ nội tại sẽ tiến vào trạng thái phi hành cũng nhờ điểu này mà Superman có thể di chuyển nhanh dễ dàng đi hỗ trợ các đường, hoặc cũng có thể qua tận rừng team bạn để phá, đẩy lùi quái làm cho khả năng lên cấp của rừng đối thủ bị hạn chế, thì team mình có lợi thế hơn.

Khi ở trạng thái khác nhau thì chiêu thức sẽ thay đổi. Đặc biệt chiêu cuối tăng 100% tốc độ chạy, khi ở trạng thái phi hành sẽ đẩy lùi những đối phương trong phạm vi. Tốc độ hồi siêu năng nhanh làm cho Superman có thể đẩy lùi liên tục đối thủ về trước và làm mất khả năng chạy trốn của đối phương.

Richter

Vị tướng đấu sĩ cực kì mạnh cùng với những đòn tấn công đầy bất ngờ trong bụi cỏ khiến cho đối thủ phải giật bắn mình.

richter

Lợi thế từ nội tại Thanh Gươm Biến Ảo cùng với chiêu 1 Chặt & Chém khi đứng trong bụi sẽ hồi máu đã mất cùng với hất văng kẻ địch, ở dưới sông sẽ được tăng tốc chạy và tăng tầm lướt, còn trên đường sẽ tăng tốc đánh và khi lướt sẽ gây sát thương phép. Mỗi lần lướt trúng sẽ hồi chiêu 1 ngay lập tức.

Chiêu 2 Công Thủ Toàn Diện sẽ miễn nhiễm mọi sát thương khiến cho vị tướng này trở nên khó chịu cùng với những pha băng trụ bắt gọn đối phương. Chiêu cuối Vùng Diệt Quỷ, gây ra sát thương chuẩn cùng với khả năng làm chậm. Nếu phải chịu 5 đợt sát thương từ chiêu thức này sẽ bị dấu ấn bùng nổ và bị câm lặng trong 1 giây, làm cho đối thủ khó lòng mà thoát được.

Maloch

Một vị tướng đấu sĩ có lượng sát thương cao cùng với tầm đánh xa hơn các vị cận chiến thông thường khác, mỗi lần tung chiêu Quỷ Kiếm mà trúng tướng địch thì Maloch sẽ gây ra thành sát thương chuẩn, đồng thời hồi máu.

maloch

Với lợi thế này chiêu 1 Quỷ Kiếm, sẽ làm cho đối thủ có lượng máu cùng giáp lớn phải khiếp sợ khi mà lượng sát thương chẩn này cực kỳ lớn. Chiêu 2 Đoạt Hồn, khiến cho đối phương bị làm chậm. Với mỗi linh hồn đoạt được (tối đa 3 linh hồn) sẽ làm cho Maloch có lượng giáp đủ để chịu một lượng sát thương vừa, và nếu trúng tướng địch sẽ cường hóa thanh kiếm gây ra sát thương chuẩn.

Là một vị tướng mở giao tranh rất tốt, với chiêu cuối Luyện Ngục, sẽ bay vào vị trí đã định đáp xuống hất tung mọi đối thủ ở trong vòng kèm khả năng làm chậm khi đối thủ chạm vòng. Nếu thanh kiếm đang ở trạng thái cường hóa sẽ gây ra sát thương chuẩn. Chiêu này cũng là chiêu chạy thoát cực kỳ hữu ích của Maloch.

Trên đó là top những vị tướng đấu sĩ đi hỗ trợ tốt nhất cho team ở thời điểm hiện tại. Tướng nào cũng có những điểm mạnh, điểm yếu khác nhau, để có thể khắc chế được thì các bạn nên sử dụng những vị tướng có chiêu thức áp chế và khống chế.

MỤC LỤC [Hiện]