Liều mạng ăn than tổ ong nóng hổi để nhận donate, nữ streamer khiến người xem sốc nặng

Khoảnh khắc cô nàng streamer thưởng thức miếng than tổ ong khiến rất nhiều người rùng mình sợ hãi.

Không chỉ đơn thuần là chơi game hay các nội dung giải trí như trước, lĩnh vực streamer giờ đây đã phát triển lên một tầm cao mới, khi mà dường như bất kỳ điều gì, hành động cơ bản nào của con người cũng đã có thể trở thành một sự sáng tạo trên sóng. Từ việc nhảy múa hát hò cho tới cả những thói quen sinh hoạt cơ bản như ăn, ngủ cũng đều có thể là những nội dung đắt giá, thu hút được người xem. Và trong bối cảnh ấy, không ít các streamer còn tự tạo ra những chi tiết gây sốc hơn nữa nhằm thu về lượng view, tương tác hoặc donate từ phía fan hâm mộ. Điển hình như mới đây, cộng đồng mạng vừa được phen xôn xao, thậm chí là hoảng sợ trước sự kiện một nữ streamer, vì tiền donate mà sẵn sàng chấp nhận ăn than tổ ong vẫn còn đang nóng.

Liều mạng ăn than tổ ong nóng hổi để nhận donate, nữ streamer khiến người xem sốc nặng - Ảnh 1.

Cô nàng streamer gây sốc cộng đồng mạng với nội dung "dị hợm" của mình

Cụ thể, cô nàng streamer này đã khiến vô số người sốc khi trình bày món ăn mà có lẽ chẳng ai muốn thử một lần trong đời. Lấy một chảo dầu ăn sau đó đặt khối than tổ ong lên trên, cô nàng hào hứng khoe với người xem về việc mình sẽ thưởng thức món thực phẩm siêu bá đạo này đồng thời rất kỳ vọng vào lượng tiền donate sẽ nhận được.

Liều mạng ăn than tổ ong nóng hổi để nhận donate, nữ streamer khiến người xem sốc nặng - Ảnh 2.

Than tổ ong "chiên" dầu ăn là món mà cô nàng streamer sẽ thưởng thức

Ban đầu, khá nhiều người cho rằng đây có thể là một chiêu trò gì đó, hoặc chỉ là những lời quảng cáo từ phía cô nàng streamer mà thôi. Nhưng chẳng ai ngờ được, ngay sau câu nói ấy, nhân vật chính đã ngay lập tức cầm khối than tổ ong lên sau đó gặm nhấm một cách ngon lành trước sự ngỡ ngàng của hàng nghìn người đang theo dõi. Thậm chí, thần thái của cô nàng streamer lúc ấy khiến cho nhiều người cứ ngỡ cô đang ăn một món rất ngon vậy.

Liều mạng ăn than tổ ong nóng hổi để nhận donate, nữ streamer khiến người xem sốc nặng - Ảnh 3.

Nữ streamer hào hứng thưởng thức món than tổ ong của mình

Mặc dù khá ngỡ ngàng, nhưng nhiều người cũng tỏ ra ngờ vực, khó tin trước những gì đang diễn ra trước mắt. Một số ý kiến cho rằng có khả năng cô nàng đã "phù phép" những khối than tổ ong, hay cụ thể hơn là trang trí món ăn nào đó sao cho giống với hình dạng này rồi sau đó mới nhấm nháp. Chứ thật khó để có thể ăn than mà vẫn giữ được thần thái tỉnh bơ như vậy. Tuy nhiên, cũng chẳng có bằng chứng thật sự thuyết phục nào được đưa ra. Còn về phần cô nàng streamer, bản thân cô có lẽ cũng khá hạnh phúc khi sau màn ăn than, kênh livestream liên tục nhảy lên những dòng donate từ phía người xem.

Liều mạng ăn than tổ ong nóng hổi để nhận donate, nữ streamer khiến người xem sốc nặng - Ảnh 4.

Rất nhiều fan đã donate như phần thưởng cho sự liều lĩnh và táo bạo của cô nàng streamer