3 Pokemon huyền thoại hệ Đất mạnh mẽ nhất mọi thời đại

Pokemon hệ Đất là những bậc thầy trong chiến đấu và cận chiến, và cũng không có nhiều pokemon huyền thoại hệ Đất. Chúng có thể được coi là loài mạnh nhất trong chiến đấu cũng như so với các huyền thoại pokemon khác.

#3 - Zygarde

Zygarde là một Pokemon Huyền thoại hệ Rồng / Mặt đất được giới thiệu trong Thế hệ VI. Nó có ba dạng, tất cả đều có các chỉ số khác nhau. Mẫu hữu ích nhất là Mẫu hoàn chỉnh Zygarde. Nó có HP lớn, Phòng thủ tốt và chỉ số Tấn công vững chắc.

Zygarde cũng học cho mình một số kỹ năng khá là sáng tạo trong chiến đấu. Trong truyền thuyết Pokemon, Zygarde Complete Form được cho là vượt xa cả Xerneas và Yveltal về sức mạnh. Đó là một màn khẳng định cho thấy nó không phải Pokemon quá bình thường với các huyền thoại khác.

#2 - Groudon

Groudon không giống như Zygarde, là một Legendary thuần chủng của giống loài này cực kỳ mạnh mẽ. Nó có dạng Primal Groudon, được xếp vào hàng Huyền thoại loại Lửa hàng đầu. Tuy nhiên, ở dạng ban đầu, Groudon cũng mạnh mẽ. Nó có HP tốt, Tấn công lớn và Phòng thủ tuyệt vời.

Groudon được biết đến với việc tạo ra các vụ phun trào núi lửa có thể tạo ra các lục địa mới. Nó thậm chí còn ngủ trong các khoang magma dưới Trái đất. Với sức mạnh khủng khiếp này, có lẽ việc nó trở nên mạnh mẽ so với phần còn lại là quá dễ hiểu.

#1 - Landorus

Landorus là một Pokemon huyền thoại hệ bay / mặt đất. Thuộc tính của nó cho phép nó miễn nhiễm với các đòn tấn công Điện và đất. Điểm yếu duy nhất của nó là Nước và Băng. Nó có hai dạng, đều có chỉ số Tốc độ, Tấn công và đòn tấn công đặc biệt rất mạnh mẽ. Chưa kể, hình dáng của nó nó trông cực kỳ đáng sợ và quyền lực.

Landorus là người bảo vệ hòa bình của Thiên nhiên. Nó sử dụng sức mạnh to lớn của mình để ngăn chặn bất kỳ cuộc đụng độ hoặc khác biệt nào mà Thundurus hoặc Tornadus có thể tạo ra để phá huỷ thế giới. Có thể làm cho hai Pokemon kì quái đó bình tĩnh lại là điều thực sự thể hiện sức mạnh của nó.