Liệu Tựa Game Content Warning Có Phiên Bản Thực Tế Ảo Hay Không?

Là một tựa game tập trung vào việc chia sẻ những cảnh quay rùng rợn, Content Warning có vẻ như là một trò chơi hoàn hảo cho các thiết bị thực tế ảo.

Content Warning là một tựa game kinh dị, tuy nhiên nó có một hướng đi khá thú vị về lối chơi. Game thủ và những người bạn của mình phải tiếp cận các sinh vật đáng sở để quay lại những nội dung thót tim hoặc giải trí, sau đó đăng tải các cảnh quay này lên SpookTube.

Content Warning

Mục tiêu của trò chơi là làm cho các video này được nổi tiếng. Có vẻ như một trò chơi tập trung vào việc la hét và chạy trốn khỏi quái vật sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho các thiết bị thực tế ảo (VR), vì nó làm tăng trải nghiệm của game thủ lên một tầm cao mới.

Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại thì Content Warning chưa có bất kì một phiên bản dành cho VR nào. Mặc dù đây có thể là một sự bỏ lỡ đáng buồn, nhưng không có gì đáng ngạc nhiên vì Content Warning là một tựa game indie nhỏ, vô tình đạt được sự thành công khổng lồ mà thôi.

Content Warning

Trên Steam, một nhân viên phát triển Content Warning cho biết: "Xin chào! VR hiện tại không có trong kế hoạch của chúng tôi, nhưng ai biết được trong tương lai!". 

Content Warning

Một lựa chọn khác cho game thủ là các bản mod dành cho Content Warning. Một số bản mod chuẩn bị ra mắt người hâm mộ nhưng họ vẫn chưa thích thú lắm với các bản mod này. Góc nhìn của người chơi trong các bản mod này sẽ bị buộc vào con búp bê Ragdoll, từ đó hạn chế việc trải nghiệm của game thủ, đặc biệt là những người dễ say tàu xe hoặc rối loạn tiền đình.