Livestream cảnh chèo thuyền trên sông, streamer suýt thì gặp tai nạn chết người, cận kề với án tử

Streamer không hề là một công việc an toàn trong tùy trường hợp nhé.

Mới đây thôi, Twitch tiếp tục mang tới cho người xem những khoảnh khắc đáng kinh ngạc, hay lần này nói đúng hơn là đáng sợ khi mà một streamer đã rất cận kề với cái chết ngay trên sóng livestream.

Mọi chuyện bắt đầu từ việc một streamer người Ba Lan, Patryk 'pyjockk' Zawadzki quyết định livestream trực tiếp chuyến du ngoạn của mình trên với bộ môn canoeing - hay còn được biết tới với cái tên dễ hiểu hơn là chèo xuồng với một mái chèo đơn. Tuy nhiên, điều đáng nói là khi đang cố chèo để lách cũng như đi xung quanh một chiếc tàu chở hàng lớn, bất ngờ chiếc xuồng của anh đã đâm thẳng vào mạn phải của con tàu, dẫn tới việc nó bị lật ngửa, và dường như có dấu hiệu bị hút xuống bởi dòng xoáy tạo ra từ động cơ lớn của tàu chở hàng.

Đoạn video ghi lại cận cảnh vụ tai nạn

Cảnh tượng diễn ra chỉ trong một khoảnh khắc ngắn ngủi, khi mà anh chàng streamer biến mất khỏi mặt nước và dường như khiến cho tất cả nghĩ tới việc anh đã bị cuốn vào động cơ của chiến tàu. Ngay lập tức, những người bạn, camera man đều đã cố gắng tiếp cận bờ sông để nhìn rõ hơn cũng như lo lắng cho tình hình của anh chàng.

Nhưng may thay, anh chàng streamer cũng đã ngoi lên được ít lâu sau đó, cố gắng bám chặt vào chiếc tàu chở hàng bất chấp việc xuồng của anh đang chìm và trôi dạt đi xa. Dù sao thì đó cũng là một pha thoát khỏi tử thần trong đường tơ kẽ tóc, khi mà theo phân tích của nhiều người, việc bị hút xuống do động cơ của tàu chở hàng chắc chắn sẽ khiến anh chàng kia đối diện với một tai nạn kinh hoàng, hay nghiêm trọng hơn là một bản án tử vì đuối nước.

Mặc dù video livestream đã bị xóa và không thể xác minh được chính xác vị trí của hiện trường, nhưng theo một Redditor kinh nghiệm, đã xảy ra ở sông St. Claire của Detroit - một điểm nguy hiểm cho thợ lặn và người chèo thuyền khi mà dòng chảy ở đây luôn xoáy, siết do sự hoạt động tấp nập từ các tàu chở hàng hạng nặng "Ở đó có những con tàu nặng lớn tới 800 - 1000 feet, không có thằng ngốc nào lại lựa chọn đi lặn hay chèo xuồng ở đó, khi mà kênh thì hẹp và các con tàu với động cơ lớn sẽ gây ra những dòng xoáy rất nguy hiểm".

Livestream cảnh chèo thuyền trên sông, streamer suýt thì gặp tai nạn chết người, cận kề với án tử - Ảnh 2.

Những chiếc tàu chở hàng như thế này trên kênh hẹp hoàn toàn có thể tạo ra các xoáy nước cực kỳ nguy hiểm

Đây cũng không phải là lần đầu tiên mà một streamer trên Twitch gặp phải những hoàn cảnh hiểm nghèo như vậy. Trước đó, anh chàng Furry Potato Live từng có một cuộc cãi vã và ẩu đả dữ dội với nhân viên bảo vệ của một bảo tàng, dẫn tới việc anh chàng này bị bắn thẳng vào chân một cách không thương tiếc.