Myth: Gods of Asgard cuộc chiến giữa các vị thần Bắc Âu trong thảm họa Ragnarok

Là tự game do NSX Mana Game phát triển mới đây đã ra bản trải nghiệm trước, game sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tựa như huyền thoại Diablo.

Myth: Gods of Asgard đưa bạn đến cuộc chiến với các vị thần Bắc Âu trong thảm họa Ragnarok, bạn sẽ vào vai các vị thần dũng mãnh, vượt hết thảy khó khăn sinh tử, trở thành vị anh hùng cứu lấy bảy vương quốc.

Game mạng đặc trưng của lối chơi Roguelike với hàng trăm sức mạnh phép thuật và vũ khí khác nhau. Với đồ họa 3D sặc sỡ, âm thanh được lồng tiếng hết sức hoàng tráng, khi chơi bạn sẽ có cảm giác như đang xem các bộ phim của Marvel vậy.

Đến với Myth: Gods of Asgard người chơi sẽ được hóa thân thành các siêu ành hùng nổi tiếng như Thor, Valkyrie, Siegfried và nhiều hơn nữa. Các nhân vật của chúng ta có phong cách chiến đấu và kỹ thuật điều khiển hoàn toàn độc lập.

Phong cách Roguelike: Với sự biến hóa ngẫu nhiên của các hầm ngục, mỗi màn chơi là một trải nghiệm hoàn toàn khác nhau, bạn sẽ không thể đoán biết được chuyện gì sẽ xảy ra. Ngoài ra, game còn cho phép kết hợp giữa kỹ năng vũ khí và sức mạnh phép thuật để tạo ra phong cách chiến đấu độc đáo

Nội dung phong phú: các bản đồ Myth: Gods of Asgard trải dài qua bảy vương quốc, không chỉ vậy bạn còn có cơ hội tiến sâu vào các vùng đất bí mật. Các hoạt động PK đa dạng với lối chơi cực kỳ sáng tạo, mỗi hoạt động là một thử thách khác nhau và phần thưởng thì vô cùng hấp dẫn.

Tăng tiến sức mạnh miễn phí: bạn có thể tự do thu thập các siêu anh hùng, trang bị, vũ khí,.. tham gia các phụ bản để tìm kiếm báu vật,… cầu khấn sự phù hộ từ các vị thần, nâng cao chỉ số sức mạnh nhân vật, chiến thắng mọi màn chơi.

Với các tín đồ của thần thoại Bắc Âu hay vũ trụ điện ảnh Marvel thì Myth: Gods of Asgard là một tựa game nhập vai hành động hết sức hấp dẫn để trải nghiệm.

Tải game cho       Android        –         APK          –         IOS

Fanpage: https://www.facebook.com/Myth-Gods-of-Asgard-110356914094323

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.