Đột nhập nhà của tên hàng xóm quái dị cùng Secret Neighbor

Theo thông tin được biết, Secret Neighbor được nhà phát triển đưa ra ý tưởng trước cả khi Hello Neighbor chính thức phát hành.

Secret Neighbor là tựa game kinh dị trực tuyến nhiều người chơi với lối chơi kịch tính và hấp dẫn được lấy bối cảnh từ game Hello Neighbor. Khám phá ngôi nhà của “người anh em thiện lành” hàng xóm cùng với bạn bè của mình nhưng hãy cẩn thận vì một trong số bạn là Neighbor cải trang. Nhiệm vụ chính là giải cứu bạn bè của bạn khỏi tầng hầm rùng rợn của Gã hàng xóm.

Về cơ bản cách chơi của Secret Neighbor khá tương đồng với Hello Neighbor song thay vì chơi solo thì Secret Neighbor mang đến trải nghiệm nhiều người chơi. Điểm khác biệt lớn nhất là trong số những người chơi sẽ có kẻ phản bội – chính là Gã hàng xóm bí mật cải trang. Công việc của hắn là chiếm được lòng tin của những người chơi khác và phản bội họ. Các bạn sẽ chiến thắng nếu xuống được tầng hầm.

Trò chơi có hai chế độ chơi là Custom Game và Quick Play với trải nghiệm tương đồng nhau, chỉ khác ở khía cạnh người cùng chơi là bạn bè hay do hệ thống phối ghép. Một trận diễn ra với sáu người cùng chơi với mục tiêu là tìm ra chiếc chìa khóa xuống tầng hầm giữa vô vàn những chiếc chìa khóa được tạo ra với mục đích đánh lừa người chơi.

Tuy nhiên sẽ chỉ có năm người thực sự làm việc này và chỉ có người chơi đóng vai Neighbor là thật sự biết hắn là ai, còn tất cả năm người chơi còn lại hoàn toàn không biết ai mới là kẻ xấu trà trộn.

Mỗi nhân vật trong Secret Neighbor đều có kỹ năng, vai trò riêng biệt. Ví dụ như Detective sẽ có tấm hình chỉ vị trí của chìa khóa, lấy được chìa khóa này thì lại có thêm tấm hình mới chỉ điểm vị trí chìa khóa mới. Hoặc Scout thì có khả năng bắn ná làm choáng Neighbor nhưng số lượng đạn khá giới hạn. Người chơi cần tận dụng kỹ năng phù hợp cũng như phối hợp với đồng đội để giành chiến thắng.

Secret Neighbor ắt hẳn sẽ mang đến một trải nghiệm khá hấp dẫn và kịch tính nếu như bạn tìm được một nhóm bạn để trao đổi và tương tác cùng nhau.

Tải game Secret Neighbor cho         Android        –        APK         –         IOS

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.