Livestream cuộc sống trong một năm, có cả cảnh vệ sinh lẫn khi "quan hệ", nam streamer khiến tất cả bất ngờ vì mục đích thực hiện

Ý tưởng của anh chàng streamer đã gây ra những bình luận trái chiều từ phía cộng đồng mạng.

Đó chính là câu chuyện của Michael Gerry - một trong những cái tên đang hot nhất mạng xã hội ở thời điểm hiện tại. Không lựa chọn con đường đại học, thay vào đấy Michael quyết định trở thành một editor, chuyên chỉnh sửa các video theo yêu cầu. Tuy nhiên, công việc này có phần buồn chán, thiếu ổn định cộng thêm suy nghĩ rằng mình đang sống một cuộc đời "không lối thoát", Michael thừa nhận bản thân đã từng rất nhiều lần nghĩ tới việc tự tử. Nhưng cũng may là vào lúc ấy, anh chàng bất ngờ nảy ra một ý tưởng để cứu vớt cuộc sống chán ngắt này, đó chính là livestream toàn bộ cuộc sống của mình trong suốt một năm, không ngừng nghỉ bất kỳ một giây phút nào.

Livestream cuộc sống trong một năm, có cả cảnh vệ sinh lẫn khi quan hệ, nam streamer khiến tất cả bất ngờ vì mục đích thực hiện - Ảnh 1.

Anh chàng Michael Gerry và quyết định thay đổi cuộc đời

Lý do thì chỉ là để đỡ buồn chán và biết đâu lại có thêm được kỷ lục nào mới, thế nhưng Michael thực hiện nó rất nghiêm túc. Trong suốt một năm liền, không ngày nào mà Michael buông lỏng việc livestream của mình với chiếc máy quay luôn kè kè bên vai. Thậm chí, anh chàng còn dùng rất nhiều nền tảng livestream để tránh trường hợp một nền tảng gặp vấn đề thì luồng phát sóng có thể gây ra sự cố gián đoạn. Nội dung thì rất đa dạng, khi nó mô tả hoàn toàn mọi sinh hoạt của anh chàng, từ ăn uống, hẹn hò cho tới chơi bời.

Livestream cuộc sống trong một năm, có cả cảnh vệ sinh lẫn khi quan hệ, nam streamer khiến tất cả bất ngờ vì mục đích thực hiện - Ảnh 2.

Bằng cách livestream không sót một khoảnh khắc nào trong suốt một năm qua

Thậm chí, ban đầu Michael còn tuyên bố sẽ không livestrea một số khung cảnh nhạy cảm như khi quan hệ tình dục hoặc vệ sinh cá nhân. Tuy nhiên, trong 3 tháng cuối của dự án, anh chàng quyết định "xõa" và lên toàn bộ các nội dung, không chừa thứ nào. Điều này đã giúp cho cậu streamer này có thêm hàng nghìn, thậm chí là cả chục nghìn lượt follow dồn dập.

Livestream cuộc sống trong một năm, có cả cảnh vệ sinh lẫn khi quan hệ, nam streamer khiến tất cả bất ngờ vì mục đích thực hiện - Ảnh 3.

Trong 3 tháng cuối, Michael thậm chí còn livestream không chừa một giây phút nào

Livestream cuộc sống trong một năm, có cả cảnh vệ sinh lẫn khi quan hệ, nam streamer khiến tất cả bất ngờ vì mục đích thực hiện - Ảnh 4.

Rồi trong 3 tháng cuối thì đủ mọi hình thức, trong đó có cả những hình ảnh vệ sinh cá nhân

Kết thúc dự án, anh chàng streamer cho biết việc làm này đã giúp anh cảm thấy yêu đời, thấy cuộc sống thú vị hơn đồng thời từ bỏ ý định tự sát đã từng nảy sinh trong đầu trước đó. Chia sẻ về mục đích của mình, Michael cho biết cũng chẳng có ý định làm streamer toàn thời gian và dự án này được làm ra không phải với mục đích tiền bạc. Đối với anh, cả thế giới xứng đáng được xem một "dự án livestream" thú vị và dài hơi như thế này - đó mới là điều quan trọng nhất.