LMHT: Lee Sin Top Tank đang chiếm meta hiện nay với sức mạnh không tưởng!

Lee Sin là một trong những vị tướng mang tính biểu tượng đối với vũ trụ LMHT, và anh đang nổi lên như một thế lực đường Top với meta hiện nay.

Gần đây, sau bản cập nhật 11.8 của Liên Minh Huyền Thoại, Thầy tu mù đã được sử dụng ở đường trên thường xuyên hơn trong các trận đấu chuyên nghiệp. Điều này khiến vai trò của anh ta trở nên năng động hơn trong giao tranh lẫn khả năng đi đường đơn. Thậm chí, Lee Sin nay đã ổn định hơn ở đường trên lẫn đường giữa chứ không phải là trong khu rừng của mình như những gì mà Riot Games mong muốn ban đầu.

LMHT: Lee Sin Top Tank đang chiếm meta hiện nay với sức mạnh không tưởng!

Quay trở lại bản 11.8, Lee Sin đã nhận được một vài cập nhật gia tăng sức mạnh giúp anh ta nổi bật hơn trong khu rừng. Thời gian hồi chiêu của cả Địa Chấn (E) và Sóng Âm (Q) đều bị giảm. Những thay đổi này giúp cho Lee Sin hoàn thiện hơn với vai trò đấu sĩ đường trên hơn so với việc đi rừng. Mặc dù điều này chỉ mới phổ biến sau loạt cập nhật mới ở phiên bản 11.8, nhưng giờ đây Lee Sin đang ngày càng chiếm ưu thế hơn đối với người chơi Rank cao với vị trí đường đơn.

Ưu điểm

  • Độ di động cao
  • Độ ổn định cao
  • Sức mạnh kỹ năng cao
  • Mạnh mẽ trong suốt trò chơi

Nhược điểm

  • Khả năng cận chiến kém
  • Yêu cầu kỹ năng người chơi cao
  • Về cuối trận sẽ trở nên mờ nhạt

LMHT: Lee Sin Top Tank đang chiếm meta hiện nay với sức mạnh không tưởng!

Bên cạnh đó, các tuyển thủ chuyên nghiệp cũng đang chọn Lee Sin ở đường trên. Những tuyển thủ có thể kể đến như Kim ‘Khan’ Dong-ha, Li ‘Xiaohu’ Yuan-Hao và Ibrahim ‘Fudge’ Allami gần đây đã bận rộn với Lee Sin cho lượt chọn trước MSI. Jackson ‘Pabu’ Pavone, người đi rừng của Pentanet.GG và đại diện cho Oceanic MSI 2021, là người tiên phong trong lựa chọn này.

Trên tài khoản bootcamp EUW của mình , Jackson ‘Pabu’ Pavone hiện có tỷ lệ thắng 100% (63% trên OCE) và anh ấy tin rằng mình sẽ có khả năng cạnh tranh trận chung kết tại sự kiện MSI diễn ra trong vài ngày nữa.

Hướng dẫn cách chơi Lee Sin Top Tank

Lee Sin là một trong những lựa chọn tốt nhất ở đường trên và cực kỳ linh hoạt. Anh ta có hai lối lên đồ: Lee Sin “Sát Lực Toàn Diện” hoặc Lee Sin Đỡ Đòn. Trong đại đa số trường hợp, nhiều người chơi Lee Sin Top thực sự đồng ý với hướng lên Lee Sin Đỡ Đòn.

LMHT: Lee Sin Top Tank đang chiếm meta hiện nay với sức mạnh không tưởng!

LMHT: Lee Sin Top Tank đang chiếm meta hiện nay với sức mạnh không tưởng!

Ưu tiên kỹ năng: R

Kỹ năng (E) của Lee Sin là mấu chốt của anh ta khi đi đường đơn – chứ không phải Q. Việc nâng kỹ năng E lên trước tối đa đã trở nên phổ biến nhất trong số đó, nhờ vào sát thương cao và dễ sử dụng khi đi đường, cho phép đẩy lính cao và giành chiến thắng trong các tình huống trao đổi kỹ năng.

Anh ta có thể sẽ không gây ra nhiều sát thương như trước đây với khả năng gây sát thương ban đầu của mình, nhưng anh ta có thể là một chiến binh mạnh mẽ với các khiêng chắn, khả năng hút máu và tạo giáp cũng như hiệu ứng khống chế diện rộn để giúp anh ta tồn tại lâu nhất có thể.

Riot thú nhận ‘Project L’ sẽ lỡ hẹn người chơi trong năm nay!
Riot thú nhận ‘Project L’ sẽ lỡ hẹn người chơi trong năm nay!
Project L lần đầu được giới thiệu trong sự kiện EVO 2019 khi Tom Cannon tiết lộ họ đang hợp tác cùng Riot để cho ra mắt một tựa game đối kháng mới

Người chơi Lee Sin cũng nên tìm cách để hỗ trợ giao tranh tổng cho đồng đội, chẳng hạn như “Insec” đối thủ về phía đội của bạn trong giai đoạn giữa và cuối trận đấu, chứ không chỉ chia nhỏ đẩy lẻ như một người đi đường trên. Chiến lược này đặc biệt hữu ích nếu bạn biết tướng địch đối phương đã lãng phí Tốc Chiến, vì chúng sẽ dễ bị tổn thương hơn trước cú đá của bạn.

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.