LMHT: Riot Games xác nhận Jax và Rell sẽ được làm lại kỹ năng

Sau khi Neeko được làm lại và ra mắt với bộ kỹ năng mới vào đầu năm 2023, 2 vị tướng tiếp theo của LMHT sẽ được chỉnh sửa kỹ năng là Jax và Rell.

Cách đây một thời gian, Riot Games đã thông báo rằng sẽ hạn chế ra mắt tướng mới để tập trung làm lại những tướng cũ. Tuy nhiên, trong năm 2022 thì LMHT vẫn có thêm 5 vị tướng mới là Zeri, Renata Glasc, Bel’Veth, Nilah và K’Sante. Điều này đã khiến “công ty âm nhạc” bị mỉa mai suốt những ngày vừa qua.

Tuy nhiên, Riot vẫn chưa quên mục tiêu làm lại những tướng cũ của mình, mới đây người đứng đầu mảng thiết kế tướng LMHT đã thông báo về kế hoạch sắp tới:

Riot August nói về những vị tướng đang được lên kế hoạch làm lại kỹ năng.

Riot August nói về những vị tướng đang được lên kế hoạch làm lại kỹ năng.

“Chúng tôi đang có bản cập nhật làm lại kỹ năng (midscope updates) cho Jax và Rell… Hiện tại vẫn chưa có ngày ra mắt cụ thể để chia sẻ. Nhưng chúng tôi sẽ cập nhật thông tin thường xuyên.

Ngoài ra, chúng tôi vẫn chưa quên Neeko đâu. Cô ấy sẽ sẵn sàng ra mắt vào đầu năm sau.” – Riot August nói về kế hoạch với Jax và Rell.

Sau Neeko, Jax và Rell sẽ được làm lại kỹ năng trong LMHT.

Sau Neeko, Jax và Rell sẽ được làm lại kỹ năng trong LMHT.

Theo cộng đồng game thủ chia sẻ, Jax là cái tên đã hơn 10 năm tuổi của LMHT nên việc làm lại một số kỹ năng cho vị tướng này cũng không hề bất ngờ. Dựa trên những gì Riot game giải thích về “midscope updates”, khả năng cao Jax sẽ được giữ nguyên những yếu tố đặc trưng của mình như Nhảy Và Nện (Q), khả năng tránh các đòn đánh với Phản Công (E),…

Nhưng với Rell, vị tướng này chỉ mới ra mắt trong vài năm gần đây nhưng đã nhanh chóng mờ nhạt trong meta. Vậy nên Rell cũng thu hút không ít lời bàn tán về nguyên nhân khiến cô nàng này được làm lại.