LMHT Sẽ Đưa Trở Lại Tính Năng Hàng Chờ Đơn/Đôi Cho Bậc Rank Cao Thủ Trong Năm Nay

Các game thủ LMHT giờ đây đã có thể chơi game cùng với người bạn chí cốt của mình trong các trận xếp hạng, tuy nhiên yêu cầu về bậc rank có thể thấp hơn lúc trước một chút.

Cuối cùng thì, người chơi LMHT được xếp hạng Cao Thủ sẽ có cơ hội chơi lại các trận đấu xếp hạng đơn với bạn của mình.

LMHT

Trong mùa giải 2024 ở nửa sau, Riot đang triển khai tuỳ chọn cho những người chơi từ bậc Cao Thủ tham gia vào hàng chờ đôi. Thông tin này vừa được Riot chia sẻ tới người hâm mộ.

Riot đã loại bỏ chức năng xếp hạng đôi dành cho người chơi từ Cao Thủ trở lên vào năm 2021, nhưng đã đưa nó trở lại để thúc đẩy sự hợp tác giữa những người chơi có thứ hạng cao cũng như những người sáng tạo nội dung. Một trong những hoạt động thu hút cộng đồng nhất được quảng bá thông qua việc phát trực tuyến, và những nhà sáng tạo nội dung chơi xếp hạng cùng nhau đã là một chủ đề thu hút nhiều sự quan tâm của game thủ.

LMHT

"Chúng tôi muốn hỗ trợ những game thủ Liên Minh chơi xếp hạng như một trải nghiệm cạnh tranh xã hội", Riot cho biết.

Để bù đắp cho sự thay đổi này, Riot đã chuyển giới hạn xếp hạng đôi lên một cấp, tức là các game thủ muốn lên được bậc Thách Đấu sẽ phải chơi một mình. Điều này có lí do khá đơn giản, vì "rất khó để tìm được một trận đấu công bằng khi Gumayusi và Keria chơi chung với nhau, đồng thời cố gắng tôn trọng sở thích của nhau về vai trò trong trận."

LMHT

Tuy nhiên, Hàn Quốc và Trung Quốc là hai khu vực mà những người chơi Cao Thủ không thể chơi cùng nhau, qua đó khiến ví dụ của Riot trở nên khá hài hước. Giờ đây, hàng chờ đôi sẽ quay trở lại LMHT vào ngày 15 tháng 5 sắp tới.