LMHT: Tham khảo phong cách chơi Talon đi rừng cực "dị" của game thủ chuyên nghiệp

Lối chơi Talon cực dị này là từ tuyển thủ Selfmade của Fnatic áp dụng vào các trận rank là nó thể hiện một cách rất hiệu quả.

Sau khi phiên bản cập nhật mới đã cập bến server Việt Nam cách đây vài ngày thì những tuyển thủ chuyên nghiệp đang tạo ra các lối chơi cực dị, nhất là với các tuyển thủ phương Tây. Đáng chú ý nhất là với con bài Talon đi rừng đang được tuyển thủ Selfmade của Fnatic tận dụng như con bài chiến lược của mình trong rank đầy hiệu quả.

Với việc được buff W từ Riot trong các phiên bản gần đây thì Talon có thể dọn rừng nhanh hơn rất nhiều, khả năng dồn sát thương của Talon từ trước đến nay luôn là nỗi ám ảnh với các xạ thủ hay pháp sư đường giữa, chiêu E cơ động có thể đi gank bất kỳ đâu là điều làm nên Talon đi rừng là lựa chọn của Selfmade. Còn về bảng ngọc bạn có thể nhìn thấy ở trên với lối lên Chinh phục cũng như bản phụ là Áp đảo.

Điều thực sự làm Talon trở nên bá đạo khi đi rừng ở phiên bản này lại nằm ở việc Riot điều chỉnh lượng vàng từ quái rừng cũng như kinh nghiệm đã làm cho những vị tướng có khả năng gank từ đầu game, sát thương lớn cũng như cơ động sẽ là người nắm chủ thế trận. Để chắc chắn hơn, Selfmade còn đem cả Thiêu Đốt thay cho phép Tốc Biến để lấy sát thương, điều này cũng dễ hiểu khi E của Talon có thể vượt địa hình thoát khỏi mọi pha truy đuổi dễ dàng mà không cần Tốc Biến. 

Trang bị trấn phái cho sát thủ như Talon sẽ là Móng Vuốt Ám Muội khi mà nó sẽ gia tăng khả năng ám sát cũng như sát lực cho Talon lúc gank đối phương cũng như trao đổi với rừng địch. 

Nếu bạn muốn một lối chơi đầy mới mẻ, cũng như vị tướng sát thương cực kỳ lớn có thể làm "ảo thuật" biến mất AD thì Talon sẽ xứng đáng. Tuy nhiên đây chỉ là từ một tuyển thủ chuyên nghiệp, không khuyến khích cho các anh em game thủ "Test tướng" trong rank nhé ! Hãy trải nghiệm cho thật thành thạo rồi sau đó mới vác vào rank nhé anh em, tránh gây ức chế đồng đội cũng như bị "ăn gạch, ném đá" nhé !