Tự lấy bản thân làm mẫu để quảng cáo kem nâng ngực, nàng hot girl gây sốc khi cởi trần rồi để bạn trai đụng chạm vòng một

Đoạn video của cô nàng hot girl đang gặp phải rất nhiều chỉ trích từ phía cộng đồng mạng.

Ở thời điểm hiện tại, việc các cô nàng hot girl thường xuyên sử dụng các sóng trực tiếp hay đơn giản là mạng xã hội để phục vụ cho công việc bán hàng online đã không còn quá xa lạ đối với nhiều người. Thế nhưng mới đây thôi, cô nàng Yumei, một trong những hot girl cũng rất có tiếng lại vừa hứng phải vô số gạch đá từ phía cộng đồng mạng. Tất cả cũng chỉ bắt nguồn từ một pha quảng cáo sản phẩm không thể phản cảm hơn.

Tự lấy bản thân làm mẫu để quảng cáo kem nâng ngực, nàng hot girl gây sốc khi cởi trần rồi để bạn trai đụng chạm vòng một - Ảnh 1.

Cô nàng hot girl đang gây tranh cãi vì màn quảng cáo sản phẩm có phần phản cảm của mình

Theo đó, trong một bài đăng mới đây trên trang cá nhân, cô nàng Yumei đã khiến tất cả phải sốc nặng khi tự lấy bản thân làm mẫu để quảng cáo cho một sản phẩm tương đối nhạy cảm, đó là kem nâng ngực. Chẳng biết tác dụng thật sự của sản phẩm này như thế nào, nhưng chỉ riêng caption cực kỳ khêu gợi từ phía Yumei cũng đã đủ khiến không ít người bị thu hút: "Video quyến rũ nhất trong năm 2021 của tôi đây. Cùng tìm hiểu bí mật nhé". Điều này đã báo hiệu cho một màn quảng cáo nóng bỏng và sự thật đúng là như vậy.

Tự lấy bản thân làm mẫu để quảng cáo kem nâng ngực, nàng hot girl gây sốc khi cởi trần rồi để bạn trai đụng chạm vòng một - Ảnh 2.

Hình ảnh của cô nàng hot girl trong video quảng cáo

Mặc dù không tới mức để lộ vòng một của mình ngay trên sóng, thế nhưng qua hình ảnh ở trên, có thể thấy cô nàng Yumei cũng tỏ ra chẳng ngại ngần mà phơi bày tấm lưng trần của mình về phía người xem. Tuy nhiên, nếu chỉ có vậy thì đoạn video đã chẳng tới mức quá phản cảm và phải gánh chịu vô số gạch đá từ phía cộng đồng mạng. Điểm nhấn chỉ tới ở phần sau, khi mà bạn trai của nàng hot girl bất ngờ xuất hiện và đóng vai trò trợ giúp Yumei quảng cáo sản phẩm một cách "chân thực" nhất.

Tự lấy bản thân làm mẫu để quảng cáo kem nâng ngực, nàng hot girl gây sốc khi cởi trần rồi để bạn trai đụng chạm vòng một - Ảnh 3.

Bạn trai của nàng hot girl bất ngờ xuất hiện

Tự lấy bản thân làm mẫu để quảng cáo kem nâng ngực, nàng hot girl gây sốc khi cởi trần rồi để bạn trai đụng chạm vòng một - Ảnh 4.

Rồi sau đó không ngần ngại mà đụng chạm vòng một của cô nàng một cách khá thoải mái

Theo đó, anh chàng xuất hiện với một lọ kem trên tay - có lẽ là sản phẩm mà Yumei đang muốn quảng cáo. Điều này cũng khá bình thường, cho tới trước khi anh chàng có hành động tiếp theo. Đó là trực tiếp xịt kem ra tay rồi thoải mái đụng chạm vào vòng một của bạn gái một cách tương đối thoải mái. Chính những hình ảnh này đã khiến cho cô nàng hot girl gặp phải không ít chỉ trích từ phía người xem và cộng đồng mạng.

Tự lấy bản thân làm mẫu để quảng cáo kem nâng ngực, nàng hot girl gây sốc khi cởi trần rồi để bạn trai đụng chạm vòng một - Ảnh 5.

Sự việc khiến cho cô nàng gặp phải khá nhiều chỉ trích

Theo đó, rất nhiều bình luận ném đá đã được dành cho cặp đôi này. Rất nhiều ý kiến cho rằng mặc dù yêu nhau, thế nhưng hành động phản cảm được dùng để quảng cáo sản phẩm này khiến cho đại đa số cảm thấy khá phản cảm, đồng thời cho rằng đây là chiêu trò để cô nàng hot girl và bạn trai có thể thu hút sự chú ý, tăng tương tác cho bản thân.

Bạn không muốn bị tối cổ? Bạn muốn là người đầu tiên biết được thông tin về Streamer, tựa game cũng như đội tuyển Esports mình yêu thích? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để cập nhật và theo dõi những thông tin độc quyền, sớm nhất, HOT nhất làng game Việt nhé.