Độ Mixi xuất hiện, fan vây kín, Đại học Kinh tế Quốc dân “thất thủ”

Trong buổi làm việc với đoàn trường Đại học Kinh tế Quốc dân về kế hoạch tình nguyện tới đây, streamer Độ Mixi cũng tranh thủ giao lưu với người hâm mộ.

Nổi tiếng với lượng fan hâm mộ hùng hậu, cứ mỗi khi xuất hiện, Độ Mixi lại thu hút sự chú ý của những người xung quanh. Nhìn cảnh tượng mới đây của nam streamer khi anh tới giao lưu và làm việc tại Đại học Kinh tế Quốc dân là có thể tưởng tượng được sự yêu mến của con dân Bộ tộc dành cho Tộc trưởng. 

Tại đây, anh chàng không ngần ngại chụp ảnh, giao lưu cùng người hâm mộ trước khi trực tiếp trao đổi về công việc. Được biết, lần này tới NEU, nam streamer mong muốn trao đổi về kế hoạch hợp tác với Đoàn trường trong dự án thiện nguyện cuối năm của anh.

Độ Mixi xuất hiện, fan vây kín, Đại học Kinh tế Quốc dân “thất thủ” - Ảnh 1.
Độ Mixi xuất hiện, fan vây kín, Đại học Kinh tế Quốc dân “thất thủ” - Ảnh 2.

Khi biết có anh xuất hiện, người hâm mộ tập trung kín hy vọng được gặp mặt thần tượng.

Với những ai theo dõi Độ Mixi, chắc hẳn không còn xa lạ gì với hoạt động từ thiện thường niên của nam streamer. Mỗi năm, Độ Mixi thường kêu gọi và đóng góp toàn bộ số tiền donate của mình để ủng hộ cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Mới nhất, Độ Mixi cho biết số tiền người hâm mộ ủng hộ trong tháng 12/2020 sẽ được anh đóng góp vào việc xây cầu tại quê nhà Cao Bằng. 

Trước Tết Dương lịch 2021, nam streamer đã thông báo công khai số tiền được donate trong tháng và kế hoạch làm từ thiện của mình. Theo đó, Độ Mixi cho biết tổng số tiền anh nhận được trong tháng 12 là hơn 400 triệu đồng, trong đó có 2 viewers là Catsa ủng hộ 88,8 triệu và Tăng Trần ủng hộ 111 triệu đồng. Đây đều là những con số đủ sức "làm choáng" khá nhiều người. 

Độ Mixi xuất hiện, fan vây kín, Đại học Kinh tế Quốc dân “thất thủ” - Ảnh 3.

Nam streamer chụp ảnh cùng CLB Thể Thao Điện Tử Trường Đại Học Kinh Tế Quốc Dân - NEC.

Hiện tại, nam streamer đã trích ra 200 triệu để xây cây cầu ở Cao Bằng, dự kiến sẽ hoàn thành trước Tết Âm lịch. Anh cũng mong muốn xây thêm phòng học cho các em nhỏ ở vùng cao Tây Bắc và để có đủ tiền thực hiện, gia đình anh sẽ góp thêm 100 triệu đồng. Thông tin cụ thể về việc sử dụng số tiền, Tộc trưởng sẽ có thông báo cụ thể trong thời gian tới.

Video tóm tắt bài viết

Độ Mixi xuất hiện, fan vây kín, Đại học Kinh tế Quốc dân “thất thủ”

Theo dõi các video tin tức nóng hổi tại đây: https://www.tiktok.com/@gamek.vn

Bạn không muốn bị tối cổ? Bạn muốn là người đầu tiên biết được thông tin về Streamer, tựa game cũng như đội tuyển Esports mình yêu thích? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để cập nhật và theo dõi những thông tin độc quyền, sớm nhất, HOT nhất làng game Việt nhé.