Ngoài 40 tuổi mẹ Rambo vẫn đòi sinh em bé, nam streamer nhanh trí xử lý khiến fan phấn khích

Rambo Cao Lãnh quyết định, lấy vợ sinh con sớm cho mẹ có cháu bồng.

Mới đây, Rambo - cái tên quen thuộc của Refund Gaming nức tiếng làng streamer đã có chuyến về thăm nhà cùng cô nàng bạn gái Trân Mèo sau thời gian dài công tác xa. Trong thời gian ở quê, anh chàng cũng làm clip về ngôi nhà mơ ước anh xây cho mẹ tại Cao Lãnh, Đồng Tháp, nam streamer cho biết đây là món quà quý giá mà anh dành cho người mẹ tảo tần, lam lũ nuôi dạy mình suốt bao lâu.

Ngoài 40 tuổi mẹ Rambo vẫn đòi sinh em bé, nam streamer nhanh trí xử lý khiến fan phấn khích - Ảnh 1.

Cũng trong lần về này, hai mẹ con có dịp trò chuyện tâm sự nhiều. Trong video Reaction 10 FACTS về Linh Ngọc Đàm, nhân nói về chủ đề gia đình, anh tiện cảm xúc nên trải lòng: “Vừa rồi về, mẹ tui nói muốn sinh thêm em bé cho vui nhà vui cửa vì tui đi làm xa nhưng bà bốn mươi mấy tuổi rồi làm sao mà sinh được nữa. Hồi ba mấy tuổi tui có nói mẹ sinh nhưng mẹ bảo lúc đó làm gì có điều kiện"...

Thương mẹ bởi nhà neo người, mẹ lại lớn tuổi, Rambo cho biết sẽ cố gắng thu xếp công việc trong 1 - 2 năm tới rồi về quê với mẹ. Anh chàng còn khoe khéo: “Bà nội, bà ngoại và gia đình nhắc mình ổn định công việc, lấy vợ rồi sinh con, để nội ngoại còn trông được mặt chắt. Nội còn nói sẽ tặng miếng đất ở phường 3. Cưới gấp thôi!”. Người hâm mộ cho rằng pha xử lý khôn khéo này của anh “đi vào lòng người", vẹn toàn mọi mặt.

Ngoài 40 tuổi mẹ Rambo vẫn đòi sinh em bé, nam streamer nhanh trí xử lý khiến fan phấn khích - Ảnh 2.

Như vậy, có vẻ như Rambo Cao Lãnh đã có ý định lập gia đình rồi thì phải. Trước đó, anh chàng đã từng đưa người yêu về ra mắt gia đình cùng dòng trạng thái: "Chốt đơn luôn". Lời đánh tiếng này không biết có khiến cô nàng Trân Mèo mảy may suy nghĩ gì không.

Chuyện tình của Rambo và nàng hot girl bánh tráng Bảo Trân (Trân Mèo) thời gian qua được cư dân mạng vô cùng quan tâm. Từ sự tích yêu nhau nhờ "10 bịch bánh tráng" cho đến đây còn là câu chuyện tình chị em đều khiến người ta càng thêm thích thú.

Ngoài 40 tuổi mẹ Rambo vẫn đòi sinh em bé, nam streamer nhanh trí xử lý khiến fan phấn khích - Ảnh 3.

Bạn không muốn bị tối cổ? Bạn muốn là người đầu tiên biết được thông tin về Streamer, tựa game cũng như đội tuyển Esports mình yêu thích? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để cập nhật và theo dõi những thông tin độc quyền, sớm nhất, HOT nhất làng game Việt nhé.